Quyền Linh phản ứng khiến nhiều người nể phục khi bị trách không làm được gì cho dân trong mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Tích cực giúp đỡ người dân trong mùa dịch nhưng vẫn bị trách, câu trả lời văn minh và thuyết phục của Quyền Linh được khán giả ủng hộ.

Quyền Linh là nghệ sĩ đã rất nhiệt tình giúp đỡ bà con gặp khó khăn khi tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp thời gian qua. Hành trình từ thiện được nam diễn viên chia sẻ thường xuyên. Bên cạnh nhiều ý kiến động viên cũng có một số bình luận trách cứ vô lý. Tuy nhiên, Quyền Linh có cách phản ứng khiến nhiều người nể phục.

Cách đây không lâu, Quyền Linh chia sẻ livestream Dân hỏi - Thành phố trả lời lên trang cá nhân, chủ yếu nói về vấn đề hỗ trợ 1,5 triệu đồng và túi an sinh. Bài đăng của anh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Tuy nhiên, dưới bài đăng xuất hiện một bình luận tỏ ý không hài lòng với cách làm của Quyền Linh. Người này cho biết đã 4 tháng trôi qua nhưng 1 nghìn đồng hỗ trợ cũng chẳng thấy. Chính vì vậy, đối phương nhắn nhủ nam diễn viên nếu không làm được thì đừng gieo hy vọng cho người dân.

Quyền Linh nắm bắt được tình hình và nhanh chóng có động thái trấn an người này cũng như các khán giả khác. Nam diễn viên tâm sự mình cũng chỉ là một con người bình thường, cố gắng làm được gì thì làm chứ không có quyền năng trong việc này. "Linh lên tiếng như vậy cũng tốt cho dân mà. Đừng trách tội nghiệp Linh nha anh. Chúc anh và gia đình luôn vui khỏe và bình an nhé" - Quyền Linh chia sẻ.

202109131244228313-96c77f11-a945-4100-897e-e5ea603d43b0

Thời gian qua, Quyền Linh đồng hành cùng chương trình Dân Hỏi - Thành Phố Trả Lời. Được biết số lượng câu hỏi mà anh nhận được mỗi ngày lên đến 10 nghìn. Người dân phần lớn thắc mắc về túi an sinh và hỗ trợ 1,5 triệu đồng. Sau khi được giải đáp kịp thời, bà con liên tục gửi lời cảm ơn đến Quyền Linh và cơ quan chức năng.

Cũng trong chương trình, Quyền Linh lên tiếng đính chính thông tin trợ cấp 1,5 triệu đồng mùa dịch. "Ngày hôm nay có thông tin trên báo "Ai không nhận được 1 triệu rưỡi thì gặp Quyền Linh". Thực ra ngày hôm qua chúng tôi giải quyết cho một em bé có đòi sữa cho gia đình. Em bé có nói là chưa nhận được 1 triệu rưỡi thì Quyền Linh nói là nếu như em bé chưa nhận được thì gặp Quyền Linh.

Quyền Linh chỉ nói em bé đó thôi. "Những ai không nhận được 1 triệu rưỡi thì gặp Quyền Linh" là thông tin không đúng. Qua đây Linh cũng đính chính lại thông tin này" - nam diễn viên chia sẻ.

phan-ung-cua-quyen-linh-khi-bi-noi-khong-giup-duoc-con-gieo-hy-vong-a87e3ddf

Bên cạnh đó, Quyền Linh vẫn đang duy trì hoạt động giúp đỡ bà con mùa dịch. Anh không ngại đường xá xa xôi, nắng mưa, tự mình vận chuyển lương thực thực phẩm đến tận tay người dân ở địa phương bị phong tỏa. Hình ảnh nam diễn viên mang dép lê, xắn quần vác những bao gạo nặng trĩu trên vai, mệt thì ngồi bệt xuống dưới đất nghỉ ngơi khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Vất vả và hy sinh rất nhiều cho hoạt động thiện nguyện nhưng Quyền Linh chưa bao giờ than mệt mỏi. Anh luôn truyền đi năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

Thật ra từ lâu Quyền Linh đã được mệnh danh là "MC quốc dân" bởi tấm lòng nhân ái dành cho người nghèo. Anh luôn chứng minh người thật việc thật trong hoạt động từ thiện nên được khán giả rất yêu mến, tin tưởng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link