Quyền Linh gặp sự cố "dở khóc dở cười" khi livestream nhưng khán giả ai nấy đều cảm động

( PHUNUTODAY ) - MC Quyền Linh gọi điện để kết nối khách mời với khán giả nhưng đã gặp sự cố không ngờ.

Đồng hành cùng chương trình "Dân hỏi - Thành phố trả lời", mỗi ngày Quyền Linh nhận tới 10.000 câu hỏi, đa số xoay quanh túi an sinh và hỗ trợ 1,5 triệu đồng. Sau 2 ngày trực tuyến với chương trình, đã có rất nhiều người dân nhận được gói An sinh và liên tục gửi lời cảm ơn đến Quyền Linh và lãnh đạo cơ quan chức năng.

Trong buổi livestream tối 4/9, Quyền Linh đặt nhiều câu hỏi là thắc mắc, bức xúc của người dân gửi tới lãnh đạo thành phố. Trước ý kiến của một người dân vừa trải qua nỗi đau mất cha vì Covid-19, về tình trạng y tế quá tải, anh đã ngỏ lời kết nối Phó chủ tịch UBND quận 8 với người này.

Quyền Linh dùng điện thoại cá nhân, gọi điện cho người khán giả nhưng cuộc gọi không thực hiện được. Qua loa ngoài, khán giả xem livestream nghe được thông báo từ nhà mạng "số tiền không đủ để thực hiện cuộc gọi".

Các khách mời tại trường quay cũng như khán giả đều bật cười. Quyền Linh cũng bất ngờ, ngại ngùng vì điện thoại của mình hết tiền. Để chương trình tiếp tục, Quyền Linh phải mượn điện thoại của một nhân viên trong ê-kíp.

screenshot_101_-ngoisaovn-w820-h476

Chia sẻ với truyền thông sau buổi livestream, nam MC cho biết đây là sự cố "dở khóc dở cười", ngoài sức tưởng tượng của anh. Nam MC kể: "Mấy ngày qua, tôi đi nhiều nên quên mất việc nạp tiền điện thoại".

Điều này cho thấy Quyền Linh đã toàn tâm dốc sức vào công việc từ thiện đến nỗi quên cả những việc cần thiết thường ngày như nạp thẻ điện thoại, khán giả ai nấy đều thấy cảm động và ngưỡng mộ.

Quyền Linh cho rằng các buổi livestream với sự tham gia của lãnh đạo thành phố thể hiện sự kết nối và lắng nghe của chính quyền với người dân. Do thời lượng có hạn, nam MC tiếc nuối khi chỉ có thể đặt ra một số câu hỏi với lãnh đạo thành phố.

"Tôi muốn kéo dài thêm thời gian để lãnh đạo thành phố giải đáp thắc mắc, lắng nghe ý kiến của bà con nhiều hơn. Chương trình này thể hiện sự dũng cảm của lãnh đạo thành phố vì sẵn sàng đối diện với những bức xúc, không hài lòng từ người dân. Tôi cảm thấy vui khi mình trở thành cầu nối, giúp đưa thắc mắc của người dân đến với lãnh đạo dù biết rằng chưa thể thỏa mãn, làm hài lòng tất cả", anh chia sẻ.

Thời gian qua, MC Quyền Linh rất chăm chỉ với các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Anh đã tổ chức các chuyến ghé thăm tặng người dân nghèo lương thực, thực phẩm thiết yếu trong mùa dịch như: Gạo, rau củ, bên cạnh đó còn gửi tới bệnh viện, y bác sĩ khẩu trang, đồ bảo hộ....

e-a-ea-e-1630755852-253-width1082height675-ngoisaovn-w1082-h675

Đến nay, anh kết hợp cùng chương trình Dân hỏi - Thành phố trả lời làm cầu nối chia sẻ những thắc mắc của người dân đến cơ quan chức năng. Chương trình được diễn ra mỗi ngày, Quyền Linh cùng phía lãnh đạo lắng nghe ý kiến và giải đáp trực tiếp trên livestream./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link