MC Quyền Linh gây xúc động với lời chia sẻ về bữa ăn giản dị: 'Ăn sao cũng được, miễn no là được'

( PHUNUTODAY ) - Quyền Linh cho biết ăn "cao lương mỹ vị" nhiều, nên những bữa ăn đơn giản thế này cũng thấy rất ngon.

Mới đây, MXH chia sẻ hình ảnh Quyền Linh ngồi ăn cơm đạm bạc chỉ với cơm trắng, bầu luộc và chao và hết lời khen ngợi món ăn này rất ngon. Ngoài cơm trắng với rau củ và chao, "ông bố hai con" thường xuyên luộc khoai lang để ăn những lúc làm việc ở nhà.

quyenlinh1

Anh chia sẻ: "Nhiều người hỏi tôi sao ăn cơm với chao, câu trả lời là ăn cơm với chao ngon gần chết. Tôi đã ăn đủ thứ cao lương mỹ vị rồi, với tôi đó là món ngon nhất. Ăn sao cũng được, miễn no là được. Xe sang hay hèn cũng được, tới nơi là được. Giày kiểu gì cũng được, thoải mái là được. Sống sao cho mọi người thương yêu mới khó, chứ mua bộ đồ đẹp dễ mà. Mà khi người ta đã thương yêu rồi thì mình mặc gì người ta cũng thương mà". Ngay sau đó, dưới bài viết khá nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến với MC Quyền Linh.

quyenlinh2

Những ngày vừa qua, Quyền Linh lăn lộn khắp mọi nơi để hỗ trợ bà con khó khăn, lực lượng tuyến đầu. Anh còn chưa được gặp con sau 2 tháng đi từ thiện dù ở cùng nhà. Ông bố 2 con cho rằng, Sài Gòn như quê hương thứ hai của mình nên khi thấy mảnh đất này mang bạo bệnh anh vô cùng lo lắng.

"Cuộc đời của Quyền Linh gắn liền với công việc thiện nguyện cũng gần 20 năm này rồi. Mình cảm thấy còn nợ cuộc đời nhiều lắm, nên mình phải có trách nhiệm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Covid mà có chừa ai đâu, mà Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi. Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Những người thân, bạn bè thậm chí khán giả ai cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần Linh nhiều hơn nữa", nam MC chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link