Thương chồng tăng ca, vợ nấu canh đậu đỏ gửi đến công ty và hành động gây phẫn nộ của shipper

( PHUNUTODAY ) - Một cặp vợ chồng đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười liên quan đến shipper khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao.

Được biết, người vợ ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, hì hục làm món canh đậu đỏ đong đầy yêu thương rồi thuê shipper mang tới công ty cho chồng như một món quà nhỏ bất ngờ và lãng mạn nhân ngày lễ tình yêu. Người vợ đã phải trả 52 tệ (tương đương 182 nghìn đồng) cho dịch vụ vận chuyển tận nơi này.

Khoảng hơn 5 giờ chiều, shipper đã có mặt ở trước cổng công ty giao cho anh chồng "món quà tình yêu" gồm một cặp lồng giữ nhiệt đựng canh, 1 hộp hoa quả và 1 lọ đường. Lúc nhận đồ, anh ta cũng nhận thấy lọ đường có vẻ vơi vơi nhưng không hề nghĩ là bị chính shipper rút bớt.

Mang cặp lồng canh vào văn phòng mở ra, quả thực anh cảm thấy bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Từ cặp lồng giữ nhiệt tỏa ra mùi khai giống hệt mùi nước tiểu, chứ không phải mùi thơm của canh đậu đỏ ngon lành vợ anh vẫn nấu.

photo-1-1505289286910

 Cặp lồng giữ nhiệt đựng món canh ''tình yêu'' của người vợ.

Người chồng gọi điện về hỏi vợ xem canh nấu từ bao giờ mà có mùi khó chịu như vậy, nhưng vợ khẳng định canh vừa nấu xong tức nên không thể hỏng được. Anh chồng liền nhấc điện thoại gọi cho bên vận chuyển đồ để thắc mắc.

Nhận được điện thoại, người đàn ông kia ấp úng chối bay chối biến nhưng rồi cuối cùng cũng phải thừa nhận chính mình đã lén mở cặp lồng canh ra ăn vụng.

Sau khi ăn vụng khiến cặp lồng canh bị vơi đi không ít, anh ta bèn nghĩ ra cách "chữa cháy" là đi tiểu vào đó để bù phần đã ăn.

Người chồng tức giận đã trực tiếp gọi điện tới công ty của anh ta để khiếu nại. Công ty vận chuyển vô cùng hoang mang và đề nghị bồi thường cho cặp vợ chồng 500 tệ (tương đương 1,7 triệu đồng), đồng thời sa thải nhân viên kia.

Hiện vụ việc dở khóc dở cười kể trên vẫn đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc với nhiều lời bình luận trái chiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn