Tóc "đuôi cá" giúp sang chảnh hóa khuôn mặt, hợp với cả phe tóc dài và tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - Tóc xoăn "đuôi cá" với những lọn xoăn to bản bồng bềnh giúp nàng tóc dài thêm yêu kiều, kiêu sa trong khi tóc ngắn thì sang chảnh.

Tóc xoăn luôn có vô vàn những phiên bản bồng bềnh, năm nay kiểu tóc xoăn khiến chị em mê nhất chính là tóc xoăn "đuôi cá" với những lọn xoăn to bản bồng bềnh giúp nàng tóc dài thêm yêu kiều, sang chảnh.

Tóc dài

Với nàng tóc dài, lọn tóc lên sóng to và bồng bềnh hơn nhìn rất tự nhiên, hơi thắt lại ở phần cổ và xòe rộng ở đuôi tóc nhìn rất giống đuôi cá nên mới có tên gọi như vậy. Đây là kiểu tóc lý tưởng dành cho các nàng mặt to muốn thu nhỏ gương mặt, nàng cằm vuông muốn có gương mặt hài hòa thanh tú hơn. Những lọn tóc to nhìn tự nhiên như kiểu bạn chỉ kẹp càng cua là có được.

Empty

Một kiểu tóc xoăn mơ màng, tự nhiên mà vẫn sang chảnh vô cùng khiến hội tóc dài say như điếu đổ. 

Tóc lửng chạm xương quai xanh

Những nàng tóc lửng lơ mà không uốn xoăn thì rất dễ bị vểnh. Kiểu tóc uốn gần giống tóc xoăn chữ S nhưng hơi ôm ở phần lưng chừng và xòe hoặc cụp nhẹ không hề khiến gương mặt bị già, đó là điều chị em quan tâm nhất ở một kiểu tóc xoăn. Với lọn xoăn rất tự nhiên, luôn giữ nếp bồng bềnh, giúp nhan sắc thăng hạng vượt bậc so với các kiểu tóc khác.

Tóc ngắn

Sang chảnh cá tính nhất là nàng tóc ngắn, các lọn tóc xoăn buông lơi khiến kiểu tóc ngắn của bạn kiêu sa. Những nàng nữ tính nhẹ nhàng sẽ thích cách chia ngôi rõ rệt và uốn lọn ôm nhẹ với gương mặt. Đây là kiểu tóc hack tuổi vô cùng, không hề già dặn, trái lại kiểu tóc xoăn này còn giúp nàng trẻ trung. 

Empty

Với với những nàng cá tính mạnh, hay theo đuổi style gợi cảm quyến rũ, kiểu xoăn đuôi cá này càng giúp nhan sắc thăng hoa. Vuốt tóc đơn thuần hoặc vén một bên tai, các nàng vẫn có một kiểu tóc cực sang mặt, diện cùng váy áo sexy cá tính là "auto" quyến rũ. Nếu muốn điệu đà hơn chút chị em có thể bổ sung thêm phụ kiện như kẹp tóc chẳng hạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link