Sau nhiều lần bị dân mạng bắt lỗi, Sơn Tùng giờ đây đã tự tin soi lỗi chính tả của người khác

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ còn lém lỉnh đóng vai "cảnh sát chính tả" bắt lỗi bình luận của bạn khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây Sơn Tùng thu hút nhiều sự quan tâm của dân tình khi khoe xế hộp hơn 10 tỷ cực xịn. Nhiều người nhanh chóng chúc mừng khi anh chàng tậu được chiếc xe đắt đỏ yêu thích. Đáng chú ý là, dân tình còn thích thú khi soi được Sơn Tùng M-TP đã bắt lỗi chính tả của một người bạn. 

Cụ thể người bạn này gợi ý: "Bao giờ trở nhau đi chơi ta.", Sơn Tùng đã bắt lỗi ngay và luôn lỗi chính tả của bạn: "Chở không phải trở." Bình luận của Sơn Tùng khiến cho người hâm mộ không khỏi bật cười thích thú và đặt ngay cho anh biệt danh "cảnh sát chính tả". Có lẽ do đã nhiều lần bị các "cô giáo mạng" bắt lỗi và cà khịa nên anh chàng đã có kinh nghiệm hơn và khi có cơ hội liền ngay lập tức trổ tài bắt lỗi để "phục thù" đây mà.

Empty
Empty

Ồn ào chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng như những mối nghi hoặc trong mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú cho đến nay vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Cách đây khoảng vài tuần, sau thời gian dài im ắng, Sơn Tùng M-TP âm thầm cập nhật ảnh bìa Fanpage 13 triệu like bằng hình ảnh của sản phẩm Chúng ta của hiện tại. Vẫn là bức ảnh quen thuộc giữa anh chàng và gà cưng Hải Tú.

Từ trước đến nay bức ảnh nào của anh cũng luôn có từ 100 ngàn lượt tương tác trở lên. Trước những lời mỉa mai của cư dân mạng, Sky cũng có động thái bênh vực Sơn Tùng. Fan cho rằng nam ca sĩ cập nhật ảnh bìa ở trạng thái riêng tư, sau vài giờ anh mới chuyển sang chế độ công khai nên ảnh hưởng lượt like. Suốt vài tháng qua, nghi vấn Hải Tú xen giữa chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khiến fan dậy sóng. Mặc cho vô số chỉ trích, Hải Tú vẫn nhất mực im lặng, không có bất cứ hoạt động nào trên MXH. Nhưng dường như sự tấn công của anti-fan trên mạng xã hội đã ít nhiều tác động tiêu cực đến Hải Tú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link