Lã Thanh Huyền sở hữu vòng 1 đẹp đến nỗi Mai Phương Thúy cũng phải khen "xuất sắc"

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ngoài tuổi 30 nhưng nữ diễn viên vẫn xuất sắc duy trì ngoại hình trẻ trung, tràn đầy sức sống chẳng thua gì hội gái đôi mươi.

Lã Thanh Huyền sở hữu sắc vóc hơn người. Dù đã ngoài tuổi 30 nhưng nữ diễn viên vẫn xuất sắc duy trì ngoại hình trẻ trung.

Empty

Lên màn ảnh làm phó tổng cực ngầu nhưng đời thường, mỹ nhân Hà thành lại ghi điểm với nét mộc mạc, giản dị. 

Empty

Người đẹp hiếm hoi thả dáng với áo tắm, dân tình đều phải xuýt xoa không ngừng trước thân hình nuột nà, quyến rũ.  Bà mẹ một con vẫn cho thấy dung mạo bất bại đáng ngưỡng mộ của mình. 

Mới đây, Lã Thanh Huyền lại hút mắt dân tình vào một đặc điểm hình thể vô cùng quyến rũ khác. 

Empty

Đặc biệt phải kể đến là nước da hồng hào, tìm mỏi mắt cũng chẳng thấy khuyết điểm của bà mẹ một con.

Empty
Empty

Đi kèm hình ảnh, nữ diễn viên 8X còn hào hứng khuyên mọi người nên tăng cường luyện tập để nâng cao sức khoẻ trong mùa dịch. Đặc biệt Mai Phương Thuý dành hết sự chú ý cho vòng 1 đẹp xuất sắc của Lã Thanh Huyền. 

Dù bao lần cân nặng lên xuống thất thường, ngay cả khi cô nàng đã giảm cân, số đo khuôn ngực vẫn luôn ở mức ấn tượng. Giảm kí để về dáng nuột, eo thon nhưng đôi gò bồng đảo của nữ diễn viên vẫn vun đầy trong thiết kế bikini bé xíu. 

Empty

Nhờ vào lợi thế hình thể quyến rũ này mà bà mẹ một con dễ dàng chinh phục được nhiều thiết kế trang phục trễ nải, xẻ sâu hun hút.

Empty

 Lã Thanh Huyền cũng nhờ dung mạo duyên dáng, mỹ miều cùng hình thể bốc lửa của mẹ một con mà tạo ra những màn “so kè” cực gắt.

Có thể nói, sở hữu thềm ngực đầy và đẹp tự nhiên như Lã Thanh Huyền chính là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Bạn vẫn có thể tăng size “núi đôi” dần theo thời gian những gợi ý thực đơn ăn uống hàng ngày không chỉ giúp chị em giữ được vóc dáng thon thả mà còn có thể kích size vòng 1 thêm quyến rũ. 

- Các loại thực phẩm từ đậu nành: Từ lâu, đậu nành (đậu tương) và các thực phẩm chế biến từ đậu nành vẫn được tin dùng để hỗ trợ phát triển vòng 1.

- Chân gà: Hdroxyapatite có trong xương chân gà sau khi hầm nhừ còn được xem là một chất hỗ trợ kích thích nở ngực.

- Quả dứa/ bưởi/ cam: Vitamin C không chỉ giúp tổng hợp collagen để tăng độ đàn hồi của da mà còn kích thích mô tuyến vú để tăng trưởng và nở nang hơn cũng như giảm độ chùng nhão và chảy xệ của núi đôi đáng kể. 

- Đu đủ xanh: Theo nhiều nghiên cứu khoa học, trong đu đủ xanh chứa nhiều chất có khả năng kích thích nội tiết tố nữ estrogen tăng sinh. Nhờ đó mà lượng mô mỡ ở tuyến vú phát triển nhiều hơn đáng kể giúp kích thước ngực cải thiện rõ rệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link