Hoàng Thùy đăng đàn tố một cuộc thi Hoa hậu sử dụng trái phép hình ảnh của cô

( PHUNUTODAY ) - Hành động khó chấp nhận của BTC cuộc thi Hoa hậu đã khiến Hoàng Thùy phẫn nộ tột độ.

Trưa 6/5, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy - tố BTC một cuộc thi hoa hậu sử dụng trái phép hình ảnh của cô trong việc tìm kiếm nhà tài trợ. CÔ đề nghị phía BTC dừng và xóa hình ảnh của cô, đồng thời liên lạc trực tiếp để giải quyết.

"Được bạn là nhãn hàng gửi cho hình này, là trong file đi gọi tài trợ của cuộc thi Hoa hậu. Thùy không biết bên nào làm cuộc thi này, nhưng Thùy chưa bao giờ được cuộc thi này nói chuyện và gặp mặt. Cuộc thi cũng không được thông qua việc lấy hình sử dụng đi gọi nhà tài trợ và các mục đích quảng bá, thương mại.  Thùy đề nghị BTC của cuộc thi dừng và xóa hình ảnh của Thùy liên quan đến cuộc thi của quý vị nếu không được phép của Thùy. Đề nghị cuộc thi liên hệ trực tiếp với Thùy để giải quyết", chân dài nhấn mạnh. 

hoangthuy 1

Sau khi bài đăng được nhiều người chú ý, BTC cuộc thi  đã chủ động liên lạc xin lỗi Hoàng Thùy trước những sai lầm nghiêm trọng và hứa sẽ gỡ bỏ thông tin này xuống. 

Hoàng Thùy được biết đến qua cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và trở thành người Mẫu chuyên nghiệp. Ngay từ những vòng đầu của cuộc thi, thì Hoàng Thùy cũng đã không phải là tên tuổi nhận được nhiều sự quan tâm của ban giáo khảo và cả khán giả. Nhưng mà trải qua nhiều tháng tranh tài, vượt qua những thí sinh khác, cô cũng đã trở thành gương mặt được người xem kì vọng.

Nhờ những nỗ lực vượt bậc ở trong cách làm việc và để mà thể hiện xuất sắc ở trong các shoot hình nghệ thuật, cô cũng đã trở thành quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model vào năm 2011. Và cũng từ đây, con đường người mẫu chuyên nghiệp của cô cũng đã được xác định rõ ràng hơn. Sau khi cô đã dành được ngôi vị quán quân, Hoàng Thùy cũng đã xuất hiện nhiều trên các tạp chí thời trang.

Sau thời gian hoạt động và gặt hái được nhiều thành công, cô đã giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 và  tham dự Miss Universe năm 2019.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link