Trương Quỳnh Anh đau khổ vì Tim, Thu Phượng 'đá đểu' Thành Trung

(Phunutoday) - Trong khi Trương Quỳnh Anh đau khổ vì Tim phản bội thì Thu Phượng lại tiếp tục "đá đểu" chồng cũ Thành Trung.
Trương Quỳnh Anh \'Có hiểu mới có thương. Trong cõi đời này,nhân danh tình thương,người ta làm khổ nhau. Vậy nên, Yêu thương ai, là phải làm cho người ta bớt khổ\'.

Trương Quỳnh Anh \"Có hiểu mới có thương. Trong cõi đời này,nhân danh tình thương,người ta làm khổ nhau. Vậy nên, Yêu thương ai, là phải làm cho người ta bớt khổ\".

Thu Phượng \'đá xoáy\' Thành Trung \'Một bàn tay thì đầy. Hai bàn tay thì vơi. Sông có khúc nên người có lúc. Tử tế luôn là món quà giá trị để giúp cuộc sống của chúng ta vui vẻ và gặp được điều may mắn!\'.

Thu Phượng \"đá xoáy\" Thành Trung \"Một bàn tay thì đầy. Hai bàn tay thì vơi. Sông có khúc nên người có lúc. Tử tế luôn là món quà giá trị để giúp cuộc sống của chúng ta vui vẻ và gặp được điều may mắn!\".

Angela Phương Trinh \'Cuối tuần đi siêu thị cùng mẹ. Mẹ bảo: Là con gái phải nên biết nấu ăn 1 chút để sau này chăm sóc cho gia đình thật tốt. Mà Trinh thì trước giờ không hề biết nấu 1 món gì cả ngoại trừ mì gói. Nghe lời mẹ hôm nay học Nữ công gia chánh nha\'.

Angela Phương Trinh \"Cuối tuần đi siêu thị cùng mẹ. Mẹ bảo: Là con gái phải nên biết nấu ăn 1 chút để sau này chăm sóc cho gia đình thật tốt. Mà Trinh thì trước giờ không hề biết nấu 1 món gì cả ngoại trừ mì gói. Nghe lời mẹ hôm nay học Nữ công gia chánh nha\".

Chi Pu hội ngộ cùng Kim Lý trong một sự kiện, cô viết \'Hương Ga nhỏ tái ngộ với người tình của Hương Ga lớn trong bộ phim \'Không phải Hương Ga\'.

Chi Pu hội ngộ cùng Kim Lý trong một sự kiện, cô viết \"Hương Ga nhỏ tái ngộ với người tình của Hương Ga lớn trong bộ phim \"Không phải Hương Ga\".

Jennifer Phạm nhắng nhít, vui đùa cùng con gái yêu.

Jennifer Phạm nhắng nhít, vui đùa cùng con gái yêu.

\'Ông bầu\' Khắc Tiệp \'Mong ngày mai nắng lên gió nhẹ, bão trong lòng sẽ tan, kí ức sẽ nhạt. Và... Tôi Sẽ Lại Là Chính Tôi\'.

\"Ông bầu\" Khắc Tiệp \"Mong ngày mai nắng lên gió nhẹ, bão trong lòng sẽ tan, kí ức sẽ nhạt. Và... Tôi Sẽ Lại Là Chính Tôi\".

Duy Hân - bạn trai của MC Kỳ Duyên \'Chàng nói \'Em đi làm gần 20 tiếng từ 10:00 sáng hôm qua tới 6:00 giờ sáng hôm nay mới về. Nên hôm nay em không làm gì cả chỉ ngủ và nghỉ ngơi, anh sẽ làm cơm tối.\' Và quả thật miếng steak chàng làm là miếng steak ngon nhất tôi được ăn từ trước tới nay vì chàng ướp chút muối, chút tiêu, chút yêu và chút máu...\'.

Duy Hân - bạn trai của MC Kỳ Duyên \"Chàng nói \"Em đi làm gần 20 tiếng từ 10:00 sáng hôm qua tới 6:00 giờ sáng hôm nay mới về. Nên hôm nay em không làm gì cả chỉ ngủ và nghỉ ngơi, anh sẽ làm cơm tối.\" Và quả thật miếng steak chàng làm là miếng steak ngon nhất tôi được ăn từ trước tới nay vì chàng ướp chút muối, chút tiêu, chút yêu và chút máu...\".

Lê Phương \'Làm gì có chuyện đời như ý? Dạ... Vậy mà có đó đa!\'.

Lê Phương \"Làm gì có chuyện đời như ý? Dạ... Vậy mà có đó đa!\".

Nhã Phương nhí nhảnh, cười hết cỡ khi đến thăm Trường Giang.

Nhã Phương nhí nhảnh, cười hết cỡ khi đến thăm Trường Giang.

Minh Hằng và Noo Phước Thịnh vui vẻ trêu đùa nhau trong phòng thu.

Minh Hằng và Noo Phước Thịnh vui vẻ trêu đùa nhau trong phòng thu.

Phan Thành - bạn trai cũ của Midu thừa nhận \'Muốn khoẻ mạnh thì phải tập thể thao\'.

Phan Thành - bạn trai cũ của Midu thừa nhận \"Muốn khoẻ mạnh thì phải tập thể thao\".

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vui vẻ ngồi cà phê, đây là bức ảnh hiếm hoi chụp chung của cặp đôi sau khi vướng tin đồn tình cảm.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vui vẻ ngồi cà phê, đây là bức ảnh hiếm hoi chụp chung của cặp đôi sau khi vướng tin đồn tình cảm.

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình \'Đầu tuần là em được tặng hoa đấy ah\'.

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình \"Đầu tuần là em được tặng hoa đấy ah\".

Ca sỹ Thu Phương hồi tưởng lại quá khứ thời \'nổi loạn\' với mái tóc ngắn cá tính.

Ca sỹ Thu Phương hồi tưởng lại quá khứ thời \"nổi loạn\" với mái tóc ngắn cá tính.

Trần Bảo Sơn chào buổi sáng bằng chuyến du ngoạn thú vị.

Trần Bảo Sơn chào buổi sáng bằng chuyến du ngoạn thú vị.

Trương Ngọc Ánh selfile sexy \'Tiếp tục chiến đấu cho Truy sát\'.

Trương Ngọc Ánh selfile sexy \"Tiếp tục chiến đấu cho Truy sát\".

Xuân Bắc chạnh lòng \'Cũng là showbiz, cũng là diễn viên ... Ấy thế mà các bạn khác có xe xịn, đồng hồ xịn, nhẫn xịn, váy xịn để chia sẻ với Fans. Riêng mình thì thế này đây. Đang tập, thấy vướng vướng ở chân, nhìn xuống ...\'.

Xuân Bắc chạnh lòng \"Cũng là showbiz, cũng là diễn viên ... Ấy thế mà các bạn khác có xe xịn, đồng hồ xịn, nhẫn xịn, váy xịn để chia sẻ với Fans. Riêng mình thì thế này đây. Đang tập, thấy vướng vướng ở chân, nhìn xuống ...\".

Hương Giang