Áo thun trắng mix với 5 kiểu quần này sẽ nhân đôi hiệu quả hack tuổi, nàng U40 vẫn cân đẹp

11:00, Chủ nhật 02/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 5 mẫu quần mùa hè kết hợp rất ăn ý cùng áo thun trắng, chị em nên tham khảo để không bao giờ lo mặc xấu.

Áo thun trắng  "bảo chứng" cho vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Ngoài ra, áo thun trắng cũng có sự trang nhã, tinh tế, giúp vẻ ngoài vẫn ghi điểm. Sau đây là 5 mẫu quần mùa hè kết hợp rất ăn ý cùng áo thun trắng, chị em nên tham khảo để không bao giờ lo mặc xấu.

Quần màu pastel

Quần màu pastel ghi điểm vì sự tươi tắn, trẻ trung xen lẫn nét dịu dàng. Công thức áo thun trắng và quần màu pastel có sự nổi bật nhưng cũng rất hài hòa, trang nhã.

Bộ đôi áo thun trắng và quần màu pastel tới công sở. Bí kíp ở đây chính là ưu tiên quần âu màu pastel có đường ly giữa, sau đó sơ vin gọn gàng và tô điểm thắt lưng da. Để hoàn thiện outfit chỉn chu, các mẫu giày như sandal cao gót chẳng hạn. 

Bộ đôi áo thun trắng và quần màu pastel tới công sở.

Bộ đôi áo thun trắng và quần màu pastel tới công sở.

Quần màu be

Quần màu be phong cách và rất trẻ trung. Mix quần màu be với áo thun trắng, vẻ ngoài của chị em sẽ được "hack" tuổi, đồng thời toát lên nét sang xịn mịn.

Có nhiều kiểu quần màu be để chị em lựa chọn, chẳng hạn như quần kaki, quần âu có đường ly giữa hoặc quần vải thô đũi… Các nàng nên ưu tiên ống đứng hoặc ống suông để có vẻ ngoài hiện đại hơn. Những mẫu quần màu be phom dáng thoải mái còn giúp che nhược điểm, ai cũng có thể mặc đẹp.

Có nhiều kiểu quần màu be để chị em lựa chọn, chẳng hạn như quần kaki, quần âu có đường ly giữa hoặc quần vải thô đũi…

Có nhiều kiểu quần màu be để chị em lựa chọn, chẳng hạn như quần kaki, quần âu có đường ly giữa hoặc quần vải thô đũi…

Quần âu màu trung tính

Quần âu cũng là món thời trang cơ bản, mang đến phong cách thanh lịch. Mix quần âu với áo thun trắng sẽ tạo ra combo hòa quyện nét thanh lịch và sự trẻ trung, năng động. Muốn có được tổng thể trang phục thoải mái và phóng khoáng, chị em có thể bỏ áo ngoài quần. Các cô nàng sành điệu còn tô điểm thêm cho set áo thun trắng và quần âu những món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, thắt lưng da, mũ lưỡi trai để vẻ ngoài trông thật nổi bật, bắt mắt.

Quần âu cũng là món thời trang cơ bản, mang đến phong cách thanh lịch có thể mix cùng áo thun trắng.

Quần âu cũng là món thời trang cơ bản, mang đến phong cách thanh lịch có thể mix cùng áo thun trắng.

Quần jeans xanh

Quần jeans xanh đi cùng với áo thin trắng đảm bảo hiệu quả "hack" tuổi sẽ được nhân đôi. Phiên bản quần jeans ống suông đang rất thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Các quý cô sành điệu thường kết hợp quần jeans ống suông với áo thun trắng oversized, diện mạo vừa sành điệu lại vừa bắt mắt. Ngoài ra các nàng có thể mix cùng quần ống loe cũng rất ăn ý. Với công thức áo thun trắng và quần jeans xanh, sơ vin là bí kíp đơn giản để nâng tầm phong cách.

Quần jeans xanh đi cùng với áo thin trắng đảm bảo hiệu quả

Quần jeans xanh đi cùng với áo thin trắng đảm bảo hiệu quả "hack" tuổi sẽ được nhân đôi.

Quần short

Quần short và áo thun trắng đơn giản nhưng vẫn đủ sức giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, trẻ trung hơn. Công thức áo thun trắng và quần short vốn đã tôn dáng tốt nhưng khi sơ vin gọn gàng. Vớiset áo thun trắng và quần short bao gồm sandal quai mảnh, giày mule, giày màu be. Bên cạnh quần denim short, chị em có thể kết hợp quần short đứng dáng hoặc quần short vải line với áo thun để tạo nên bộ trang phục nữ tính, dịu dàng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh