Diễn viên Nguyễn Hoàng đã xuất viện, sức khỏe rất khả quan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyễn Hoàng đã được cắt chỉ khâu để hoàn tất việc điều trị. Hiện anh đã tỏ ra tươi tỉnh hơn so với cách đây vài ngày.

Hôm 14/6, Nguyễn Hoàng đã được các bác sỹ tiến hành lần mổ cuối cùng, khép lại quy trình phẫu thuật giải phóng máu nằm trong não của những bệnh nhân bị tai biến mạch máu não. Nam diễn viên đã được gây mê ngay sau khi đưa vào phòng mổ từ lúc 8h sáng và ca mổ được dự kiến kéo dài hơn 3 tiếng nhằm bóc tách phần da đầu trước khi hộp sọ được lắp vào vị mảng đầu bên phải rồi khâu lại.  

nguyen hoang phunutoday1

Các bác sỹ tiến hành cắt chỉ khâu cho Nguyễn Hoàng.

Cho đến ngày hôm nay, sau hơn 1 tuần phẫu thuật, các bác sỹ cho biết, mảnh sọ được ghép đã không có hiện tượng bị đào thải. Họ đã kiểm tra và thấy mọi thứ hoàn toàn ổn định. Bệnh nhân không bị phù não hoặc teo não. Nam diễn viên đã  được cắt chỉ khâu để hoàn tất việc điều trị.

Dù vẫn còn liệt nửa người, ăn uống phải đút, song Nguyễn Hoàng tỏ ra tươi tỉnh hơn so với cách đây vài ngày. Anh đã có thể ngồi trên ghế một mình mà không cần người khác vịn - Nam Trung - người anh em kết nghĩa của Nguyễn Hoàng cho biết.

nguyen hoang phunutoday2

Nguyễn Hoàng đã tươi tỉnh hơn rất nhiều so với cách đây vài ngày,

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật não lần 3 vào tháng 11/2015, Nguyễn Hoàng được đưa về nhà dưỡng bệnh và sức khỏe dần có chuyển biến tích cực. Thế nhưng, hơn 1 tuần sau khi con trai 3 tuổi mắc bệnh thủy đậu, Nguyễn Hoàng cũng bắt đầu lên cơn sốt. Vốn cơ thể nam diễn viên đã yếu vì phải nằm liệt một chỗ do di chứng xuất huyết não, nên khi mắc thủy đậu, sức khỏe của anh càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, từ ngày lâm bệnh, kinh phí điều trị và sinh hoạt của gia đình Nguyễn Hoàng chủ yếu nhờ vào tấm lòng của bạn bè thân hữu. Để kiếm nguồn thu nhập mưu sinh qua ngày, mới đây, bà xã Nguyễn Hoàng quyết định dùng số tiền quyên góp từ bạn bè, đồng nghiệp mở quán cà phê mang tên Nguyễn Hoàng DV tại một con đường nhỏ ở quận 10, TP HCM mong kiếm đủ lãi để tiếp tục chăm sóc và điều trị cho chồng. Ngoài ra, để có thêm chi phí trang trải và thuê mặt bằng, vợ chồng anh đã cho thuê lại căn chung cư nhỏ ở quận 6, với giá 4 triệu đồng/tháng.

Lâm Chi Khanh khẳng định 'Hương Giang Idol là người sống giả tạo'
Lâm Chi Khanh khẳng định 'Hương Giang Idol là người sống giả tạo'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh cho biết, cô không cần lời xin lỗi của Hương Giang Idol bởi nữ ca sỹ Hà Thành là người sống giả tạo.
'Choáng' với gia thế 'siêu khủng' của hotgirl Thủy Top
'Choáng' với gia thế 'siêu khủng' của hotgirl Thủy Top
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế và có địa vị xã hội nên Thủy Top ngay từ nhỏ đã có một cuộc sống sang chảnh khiến bao người mơ ước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn