Hải Nguyên tiếp tục dùng chiêu trò để nổi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Không đơn thuần là "tai nạn", khá nhiều người tỏ ý nghi rằng Hải Nguyên tiếp tục dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Hồi tháng 2 vừa qua, chị D.H.C, hiện là người trực thuộc quản lý Hải Nguyên và cũng là người đứng đầu ekip M.A.E đã có những chia sẻ xoay quanh sự việc ca sỹ chuyển giới trở mặt nhằm xù nợ của ê kíp cũ.

"Sau khi đầu tư rất nhiều cho tên tuổi của ca sĩ Hải Nguyên, phía ekip chúng tôi chưa thu lại được gì nhưng Hải Nguyên đã có dấu hiệu của sự trở mặt. Chính xác là từ tháng 03/2009, cả ekip M.A.E chúng tôi cùng ca sĩ Hải Nguyên tiến hành kí hợp đồng lăng-xê tên tuổi cho anh ta. Hợp đồng có hiệu lực 3 năm và trong 3 năm này, chúng tôi có nghĩa vụ PR, thực hiện cho Hải Nguyên 3 album (gồm 2 album phát hành chính thức và 1 album online). Ngoài ra chúng tôi còn phải đầu tư cho Hải Nguyên rất nhiều chi phí lặt vặt khác, truyền thông, trang phục, show diễn và cả... lương tháng.

Hải Nguyên thời chưa chuyển giới

Trong quá trình hợp tác, chúng tôi muốn xây dựng hình ảnh Hải Nguyên theo một phong cách mới mẻ hoàn toàn đó là ca sĩ phi giới tính và cũng đã được sự đồng thuận từ phía Hải Nguyên. Sau khá nhiều công sức xây dựng hình ảnh thì đùng một cái Hải Nguyên tuyên bố muốn có con và tự ý quyết định đi thụ tinh nhân tạo để sinh con (tháng 08/2011). Khoảng thời gian sau đó, chỉ tầm nửa năm nữa là kết thúc hợp đồng, chúng tôi đã trao đổi về việc tiếp tục kí hợp đồng thêm 3 năm nữa nhưng Hải Nguyên bắt đầu thể hiện sự bất bình không muốn hợp tác. Anh ta thường xuyên hủy hẹn, không chụp ảnh mới, không đồng ý PR theo định hướng của ekip, không nhận lời tham dự bất cứ chương trình nào cũng như không tiếp tục ca hát...”- Chị D.H.C bày tỏ.

Tuy nhiên, trái với những gì mọi người nghĩ, chàng ca sĩ phi giới tính Hải Nguyên chỉ nhẹ nhàng đáp trả trên trang cá nhân rằng họ đang nói sai sự thật. Hải Nguyên chia sẻ không muốn đôi co qua lại với những người đã từng cộng tác với mình nên nhường họ một bước, chấp nhận thiệt thòi tai tiếng về mình.

Sau khi bị tố trở mặt và xù nợ, Hải Nguyên lại dính lùm xùm quan hệ đồng tính.

Trước sự ngó lơ của Hải Nguyên, mới đây, phía ê-kip M.A.E tại tiếp tục tung một bức tâm thư tiết lộ thêm một vài thông tin gây sốc về ca sỹ này.

"Thứ nhất, Hải Nguyên đang cố tình tránh né sự việc, nếu sai sự thật thì anh ta đã dám lên tiếng chứ không phải lẩn trốn như vậy. Album "Hạnh phúc nhất" mà anh ta vừa tự ý phát hành là tài sản chung của cả ê-kip, không thể nói là của riêng ai khi vẫn hoạt động chung trong một tập thể, kể cả những album trước đó cũng vậy. Chúng tôi là những người xây dựng nên tên tuổi và hình ảnh ca sĩ phi giới tính cho anh ta. Chúng tôi không chấp nhận một người ca sĩ trở mặt, sống chỉ biết đến mình mà không nghĩ đến tập thể, những người đã hết lòng vì anh ấy trong một thời gian dài. Anh ta đang muốn phủ nhận toàn bộ công sức của mọi người trong ê-kip chúng tôi nhằm đánh lạc hướng khán giả.

Thứ hai, Hải Nguyên là một con người nham hiểm. Luôn nung nấu ý định trả đũa người nào truyền thông, tập thể hoặc cá nhân, những ai đã ăn tiền do "đào mỏ" mà có của anh ta. Anh ta luôn thu thập bằng chứng, các tin nhắn vòi tiền, video nhận hối lộ của những thành phần này trong showbiz nhằm mục đích vạch mặt họ ngay khi có cơ hội.

Thứ ba, Hải Nguyên hiện đang quen với con trai của một vị đại gia có chuỗi khách sạn lớn tọa lạc tại trung tâm quận 1, cậu này là nguồn thu chính của Hải Nguyên. Bù lại Hải Nguyên phải chấp nhận làm "vợ" của thiếu gia này và họ quan hệ tình dục với nhau. Hải Nguyên được cưng chiều như "tiểu thư", do đó anh ta rất coi thường người khác và không cần ca hát để kiếm "tiền lẻ".

Trước đó, Hải Nguyên cũng đã từng “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng bởi những scandal liên quan đến chuyển giới, tình và tiền. Công cuộc chuyển giới ly kỳ như phim khiến khán giả hoa mày chóng mặt của Hải Nguyên được đầu tư, tính toán rất tài tình và khôn khéo. Với vô số thông tin được chàng ca sĩ này tung ra mỗi ngày, chỉ riêng việc đoán anh ta là nam hay nữ cũng đủ khiến người khác nhức đầu.

Những scandal liên quan đến Hải Nguyên xung quanh việc anh đã chuyển giới hay chưa cũng đang là đề tài nóng hổi nhất trên các mặt báo. Không thể phủ nhận những ồn ào này đã mang lại cho anh khá nhiều điều, từ việc nhận được hợp đồng làm người mẫu ảnh quảng cáo cho một thương hiệu váy áo sexy, hợp đồng tài trợ cho dự án phát tặng 10.000 album Hạnh Phúc Nhất sắp ra mắt.

Gần đây nhất là việc anh từ chối lời mời dự tiệc trị giá 5.000 USD của một vị đại gia giấu tên đã gây xôn xao không ít cho những người trong giới. Bên cạnh đó, ca khúc Ký ức của cha vừa phát hành cũng đã mang lại cho anh một khoản thu không nhỏ từ các dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ, các show biểu diễn ... 

Hải Nguyên không phải là cái tên nổi trội gì trong làng nhạc Việt, nếu chỉ xét riêng về âm nhạc. Tuy nhiên, nếu xét về góc độ chiêu trò và ồn ào, anh chàng ca sĩ phi giới tính này có thể nằm ở ... top đầu, không thua kém gì các ngôi sao bự. Hết ồn ào chuyện chuyển giới, cặp kè với đại gia hay khoe tiền của, chàng ca sĩ thậm chí còn liều lĩnh tuyên bố chuyện ... tự đẻ con. Rõ ràng, chẳng có thứ chiêu trò nào khiến Hải Nguyên ngán ngẩm hay sợ sệt, thậm chí còn cảm thấy hào hứng khi tên tuổi của mình được biết tới nhiều hơn sau những ồn ào!

Không phải bỗng dưng mà chàng trai này chịu khó... ra scandal đều đặn, bởi dù ồn ào hay không ồn ào, những chiêu trò này cũng lấy đi của anh không ít công sức và thậm chí cả là tiền bạc. Tuy nhiên, với một ca sĩ như Hải Nguyên, scandal có lẽ chính là con đường ngắn nhất và công hiệu nhất để đưa tên tuổi anh tới với đông đảo người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn