Thái Nguyên chơi sang hơn Đà Nẵng hay Long Nhật hết thuốc chữa?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, bệnh "nổ" của Long Nhật giờ thực sự đã hết thuốc chữa và mỗi lần khoe mẽ của anh cũng chỉ làm trò cười cho thiên hạ và là cái tát anh tự vả vào chính mặt mình mà thôi.

Sau tuyên bố năm 2014 sẽ "ngoan hiền" không phát ngôn hay tạo nên những trò hề vì gia đình thì Long Nhật lại vừa giúp cho công chúng được một phen phải há hốc ngạc nhiên và bàn ra tán vào với câu chuyện về giá cát-sê mà nam ca sĩ này chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Lại một lần nữa, Long Nhật từ chối lời mời hát trong chương trình đón giao thừa tết nguyên đán của tỉnh Thái Nguyên. Năm ngoái huyện Phổ Yên - Thái Nguyên đã mời Long Nhật hát chào mừng xuân Quý Tỵ với cát-sê 100 triệu nhưng Long Nhật đã từ chối vì muốn được đón những thời khắc của năm mới cùng với gia đình.

Năm nay sau khi phát hành 2 MV: "Xuân này con sẽ về" và "Mùa xuân đầu tiên", một lần nữa thị xã Sông Công - Phổ Yên - Thái Nguyên lại mời Long Nhật tham gia hát trong chương trình đón giao thừa xuân Giáp Ngọ với cát-sê gấp đôi năm ngoái (200 triệu).Thêm 1 lần nữa, Long Nhật lỗi hẹn với Thái Nguyên vì sau một năm lưu diễn miệt mài đã đến lúc trở về nhà đón một cái tết đoàn viên đầm ấm bên gia đình".

Ngay sau khi những chia sẻ của Long Nhật được đưa lên trang cá nhân, công chúng ngay lập tức đã lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ này. Hầu hết đều cho rằng, Long Nhật lại "nổ" và việc này cũng là bình thưởng bởi "nổ" là sở trường của nam ca sĩ nhiều điều tiếng này.

Dựa trên những gì nam ca sĩ từng khoe mẽ về tài sản của mình thì việc anh từ chối cũng là điều dễ hiểu. Long Nhật sở hữu nhiều tài sản trên khắp đất nước từ siêu xe cho tới bất động sản.

Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ cho biết: "Khối tài sản của tôi đâu phải chỉ có 3 chiếc xe hơi thôi, để cứ lên báo nói qua, nói lại rồi mang đi cất cho đồng nghiệp cười vào mặt. Nếu chỉ có 3 chiếc xe mà khiến dư luận bàn tán hoài thì có vẻ tôi coi thường khán giả quá. Tôi không phải ngôi sao hàng đầu, nhưng nhờ hơn 20 năm đi hát được khán giả và fan ruột khắp nơi ủng hộ hết mình, nên tài  trải của tôi trải dài khắp ba miền Nam, Trung và Bắc."

Long Nhật bên bạn trai đại gia

Long Nhật cũng kể chi tiết từng căn hộ của mình ở Sài Gòn, Huế, Hải Phòng và toàn là những căn nhà có giá trị không hề nhỏ. Những chiếc siêu xe của anh cũng toàn tiền tỉ và mỗi siêu xe đều sử dụng vào một mục đích khác nhau trong cuộc sống.

Không những gia đình giàu có mà Long Nhật còn có một người bạn trai đại gia hào phóng mới từ Mỹ về Việt Nam. Bạn trai Long Nhật không ngần ngại chi khoảng 4 tỉ mua siêu xe cho anh đi lại đỡ vất vả, mua hẳn căn biệt thự triệu đô ở Hà Nội và để anh đứng tên.

Với khối tài sản khổng lồ như vậy lại có bạn trai đại gia bao thì 200 triệu có là cái gì với Long Nhật. Với anh, có khi nó chỉ là cái búng tay và vì thế, việc từ chối show diễn để ở bên gia đình cũng không có gì to tát cả.

Vậy nhưng, xét trên thực tế, khó mà có cái giá cát-sê cao ngất ngưởng như vậy với một ca sĩ đã hết thời như Long Nhật. Ngay cả những tên tuổi hàng đầu như Mr Đàm, Mỹ Tâm hay Thu Minh giờ đi hát ở những show lớn cũng thường chỉ được một nửa giá cát-sê mà Long Nhật đem khoe.

Thậm chí, trước đó, Đà Nẵng còn từ chối Mỹ Tâm với giá cát-sê 100 triệu ở sự kiện tầm cỡ quốc tế dù chưa biết thực hư ra sao liệu rằng Thái Nguyên, mà cụ thể là một thị xã có bỏ ra cả 200 triệu mời một ca sĩ hết thời trong chương trình ca nhạc chào năm mới? Có lẽ nào thị xã Sông Công chơi sang hơn thành phố Đà Nẵng chi tiền cho những người không xứng đáng? Có lẽ là không, chả ai dại đi mời một ca sĩ "đẳng cấp" như Long Nhật với cái giá trên trời đó.

Có lẽ, bệnh "nổ" của Long Nhật giờ thực sự đã hết thuốc chữa và mỗi lần khoe mẽ của anh cũng chỉ làm trò cười cho thiên hạ và là cái tát anh tự vả vào chính mặt mình mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn