Hotgirl 15 tuổi được vệ sĩ tháp tùng vào tận nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiểu Thái Kỳ nổi tiếng tại Trung Quốc vì xinh đẹp từ bé. Sau màn múa uyển chuyển kéo dài suốt 4 tiếng trong Tết vừa qua càng khiến tên tuổi cô bé nổi như cồn.

Ngay từ khi 4 tuổi, Tiểu Thái Kỳ đã tham gia đoàn múa của diễn viên Dương Lệ Bình (nổi tiếng qua vai diễn Mai Siêu Phong trong Anh hùng xạ điêu phiên bản 2003). Vì theo đuổi nghiệp múa từ nhỏ, Tiểu Thái Kỳ không thể đến trường như các bạn đồng trang lứa. Những chuyến lưu diễn chiếm hầu hết thời gian của Tiểu Thái Kỳ, khiến cô bé phải phiêu lưu khắp nơi trên Trung Quốc và chỉ dành 1 tháng/ năm ở nhà tại Vân Nam.

Xuất hiện trong chương trình ca nhạc đón giao thừa của CCTV, Tiểu Thái Kỳ nhanh chóng "hút hồn" người xem với màn múa mang tên "Thời gian". Trong tiết mục này, Tiểu Thái Kỳ không chỉ tỏa sáng bởi gương mặt xinh đẹp, ngây thơ, mái tóc dài đen mượt, mà còn bởi những kỹ thuật uyển chuyển và mềm mại của mình. Ấn tượng nhất, dù mới 15 tuổi nhưng Tiểu Thái Kỳ đã có thể thể hiện kỹ thuật múa xoay tròn trong suốt 4 tiếng đồng hồ.

Ngay lập tức, Tiểu Thái Kỳ đã nhận được vô số tình cảm từ những người xem truyền hình và cư dân mạng. Người ta săn lùng những hình ảnh hậu trường, đời thường của Tiểu Thái Kỳ. Cô bé 15 tuổi vụt sáng trở thành một gương mặt đắt giá của làng múa Trung Quốc. Độ nổi tiếng của cô bé đến mức ngay cả đi vệ sinh cũng có đoàn tháp tùng theo sau.

Cùng xem lại một số hình ảnh của Tiểu Thái Kỳ.

Điệu múa xoay tròn uyển chuyển kéo dài suốt 4 tiếng khiến tên tuổi Tiểu Thái Kỳ nổi như cồn.

Cô đang được săn đón như một hiện tượng lạ tại Trung Quốc.

Vậy nhưng, những hình ảnh mới nhất của cô bé đã khiến không ít người phải thất vọng. Xuất hiện tại một sự kiện sau khi trở thành Hotgirl đình đám hàng đầu Trung Quốc, cô bé được tháp tùng mọi lúc mọi nơi bởi đội vệ sĩ chuyên nghiệp không kém các siêu sao thế giới.

Ngay cả khi cô bé đi vệ sinh cũng có đội ngũ chuyên nghiệp tháp tùng.

Và được săn đón ở khắp nơi.

Ngay cả khi cô đi vệ sinh cũng có đoàn vệ sĩ hộ tống

Quản lý của cô tỏ ra khó chịu với việc ảnh đời thường của cô được săn đón khắp nơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn