Ngọc Trinh đi mua sắm tại Mỹ, bố hotgirl Tâm Tít qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh gợi cảm với crop-top đi mua sắm tại Mỹ, bố hot girl Tâm Tít qua đời là những tin tức giải trí chính ngày 28/2.

Ngọc Trinh nổi bật đi shopping tại Mỹ

Ngọc Trinh gợi cảm diện crop top đi shopping tại New York

"Nữ hoàng nội y" và dàn mẫu Venus đã có mặt ở New York thăm quan và shopping, sau đó các người đẹp sẽ về Cali để tiếp tục tham gia show 1/3. Mặc dù bị ném đá sau một vài bức ảnh được cho là diễn "chuồng gà", nhưng Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus vẫn vui vẻ tham gia 3 show còn lại tại 3 tiểu bang nước Mỹ.

Cô nàng Hoa hậu Quốc tế người Việt cùng ông bầu Khắc Tiệp cho biết, không quan tâm đến những gì thiên hạ nói và luôn cố gắng làm tốt những gì mình được mời. Được biết tại show ở Cali sắp tới sẽ có hàng ngàn khán giả tham dự. Ngọc Trinh cùng các người đẹp đang rất hào hứng cho show diễn lần này.

Và cô nàng luôn sánh đôi cùng ông bầu Khắc Tiệp

Trước đó, người hâm mộ lại được dịp xôn xao trước những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh bên Mỹ. Thay vì những hình ảnh lộng lẫy, xinh đẹp ở đường phố, Ngọc Trinh lần này xuất hiện rất đặc biệt. Theo những hình ảnh mà một số người ghi lại, Ngọc Trinh trình diễn thời trang từ kín đáo đến bikini trong sảnh một nhà hàng khá đơn giản. Hình ảnh này khiến nhiều người bất ngờ và thất vọng vì sự giản đơn, đẳng cấp quá thấp của "sàn diễn" nơi Ngọc Trinh biểu diễn.

Hình ảnh Ngọc Trinh diện bikini trình diễn bên Mỹ

Bố hot girl Tâm Tít qua đời

Ngày hôm qua, trên facebook cá nhân của hot girl Tâm Tít có đăng tải dòng status chỉ vẻn vẹn 2 chữ: "Bố ơi!". Dòng status ngắn này khiến cho nhiều người cảm thấy khá khó hiểu. Bên cạnh đó dòng status cũng cho biết Tâm Tít đang check in ở Hà Nội - nơi cô nàng sinh ra và lớn lên - càng làm cho cư dân mạng liên tưởng đến nhiều chuyện chẳng lành.

Dòng status của Tâm Tít đăng tải trên facebook cá nhân ngày hôm qua.

Chỉ sau đó không lâu, nhiều comment và các dòng đăng tải lên facebook của Tâm Tít đã phần nào nói lên được chuyện buồn mà hot girl Hà thành đang phải trải qua. Theo nhiều nguồn tin, bố Tâm Tít đột ngột qua đời và cô ngay lập tức bay về Hà Nội một cách lặng lẽ mà không kịp báo với bạn bè tại Sài Gòn. Trên tường của Tâm Tít cũng có rất nhiều lời chia buồn sâu sắc từ bạn bè, mong cô sớm vượt qua được nỗi đau này và cũng mong bố của cô ra đi thanh thản.

Ít phút trước đó, trên trang cá nhân của hot girl Hà Nội tiếp tục cập nhật một dòng status khá dài, với nội dung nói tới sự ra đi của một người thân. Điều này như một lời khẳng định với khán giả, và những người yêu mến Tâm Tít rằng thông tin cha ruột cô nàng vừa qua đời là đúng. 

Rất nhiều người chia sẻ nỗi buồn này bằng những lời comment an ủi, động viên. Có lẽ Tâm Tít đang trải qua những giây phút thực sự khó khăn khi đối mặt với nỗi đau mất mát người thân. Theo đó, cô nàng chia sẻ: "Khi chúng ta quá thương yêu một người nào đó trong gia đình, thì chúng ta khó có thể chấp nhận việc mất người đó, nhưng hãy nghĩ lại xem người đó đâu có mất đi vĩnh viễn đối với bạn. 

Nội dung chính trong đoạn status khá dài mà Tâm Tít chia sẻ.
Tâm Tít đang trải qua những giây phút khó khăn.

Đức Phật dạy rằng: Vì chúng ta sống chung với nhau nhiều lần trong nhiều kiếp sống này, chúng ta sẽ sống chung với nhau trong các kiếp khác. Trong các chuyện Jātaka, ta thấy Đức Phật và các môn đồ của Ngài như Sariputta, Moggalana, Ananda, Rāhula... đã gặp gỡ nhau nhiều kiếp sống khác nhau. Cái chết của người thế tục thực ra chẳng chấm dứt được gì cả, bởi vậy chúng ta sẽ gặp lại người chết trong kiếp sống tương lai".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn