Vì sao Hotgirl Midu không yêu được trai đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Midu chia sẻ yêu ai sẽ rất nghiêm túc và hướng đến ngày sống thật cùng nhau, tuyệt đối không thích chuyện sống thử.

Sao Việt)- Tự nhận mình là người có tính cách thích tự do và phóng khoáng, nhưng đối với chuyện tình yêu và hôn nhân Midu lại là tuýp người phụ nữ truyền thống. Midu chia sẻ yêu ai sẽ rất nghiêm túc và hướng đến ngày sống thật cùng nhau, tuyệt đối không thích chuyện sống thử. Ngoài ra, Midu cho biết, khi chia tay đòi tình phí là loại đàn ông không xài được.

Khi chia tay đòi tình phí là loại đàn ông không xài được!

PV:  Midu yêu nhiều chưa, đã trải qua mấy cuộc tình rồi? Trong tình yêu Midu thích là con mèo ngoan ngoãn hay bà hoàng?

Midu: Không quá ít mà cũng không quá nhiều. Còn tình cảm thì đâu có đếm được (cười).

Trong tình cảm người ta dễ lầm tưởng, tôi là một con mèo nhưng mà khi quen, chơi thân với nhau thì mọi người thấy tôi là một người mạnh mẽ, nhiều lúc bốc đồng, cá tính. Nói chung tôi rất đa dạng, tùy tâm trạng, tùy mỗi lúc, tùy hoàn cảnh.

PV: Mới đây, Midu tâm sự “không yêu được trai đẹp”, phải chăng bạn sợ đàn ông đẹp là những người đa tình lăng nhăng và yêu sẽ khổ?

Midu: Theo tôi, không phải đàn ông đẹp là ai cũng đa tình, lăng nhăng. Mà chưa chắc đàn ông xấu không lăng nhăng, đa tình.

Tuy nhiên, nhiều khi ngồi bên cạnh một người đẹp trai nhưng tôi thấy họ không có phong độ. Trong khi đó, bản thân tôi tôi thích một người đàn ông phong độ.

Tôi cũng không yêu được trai đẹp. Bởi tôi nghĩ, đàn ông quan trọng là phong độ, còn phụ nữ thì mới cần nhan sắc, chẳng phải là như vậy sao.
 

Midu: Khi chia tay đòi tình phí là loại đàn ông không xài được.
Midu: Khi chia tay đòi tình phí là loại đàn ông không xài được.


PV: Thế bạn đã bao giờ yêu phải một người con trai đào hoa chưa?

Midu: Tôi không thích đàn ông đào hoa, tôi thích đàn ông hiền lành, thông minh ở bên cạnh mình hơn. Hiền lành để biết cách đối nhân xử thế, đủ bao dung để tôi nể phục. Thông minh để biết cách lao động chân chính kiếm ra đồng tiền, lo lắng được cho vợ con.

PV: Bạn nghĩ gì về một người đàn ông Việt, sau khi chia tay rồi kể lể những khoản tình phí như mua cho bạn gái từ cái nơ tóc, cái áo con...?

Midu: Đó là thuộc một dạng đàn ông khác rồi. Dạng đàn ông này, là loại đàn ông không xài được. Đó là mẫu đàn ông keo kiệt ích kỷ, tính toán, thực dụng.

Tôi là người có cảm giác rất tốt về mọi người. Khi cảm thấy tính mà không tốt, giao tiếp tôi cũng không muốn xã giao huống chi là làm bạn.

PV :Vừa rồi cũng có một phát ngôn cho rằng trai Việt kém cỏi, nghèo nàn, khả năng sex kém, không như trai Tây giỏi giang, giàu có, chiều phụ nữ. Midu nghĩ gì về phát ngôn đó?

Midu: Thời buổi gì rồi mà còn trai Việt, trai Tây. Con người trời sinh mỗi người một tính, cách ứng xử văn hoá cũng khác nhau không nên đánh đồng như vậy.

Quan trọng là cuộc sống cho mình gặp gỡ những ai và mình chọn lựa người tính cách thế nào để đồng hành trong cuộc sống thôi.

Sẽ không sống thử

PV: Đối với giới trẻ Việt, sống thử đã phổ biến đến mức nhiều người coi đây là một hiện tượng bình thường. Sống thử tồn tại ở giới học sinh, sinh viên, những người trẻ sống xa nhà, thiếu thốn tình cảm và khó khăn về vật chất và cả ở những người nổi tiếng. Midu nghĩ sao về điều này?

Midu: Đúng là hiện nay có nhiều bạn trẻ sống thử trước hôn nhân để xem cuộc sống có hòa hợp về mọi thứ hay không. Bản thân tôi, tôi là một người trẻ nên cũng không có cái nhìn quá khắt khe về sống thử. Và quan trọng hai người sống thử với nhau phải biết tôn trọng nhau.

Riêng về bản thân tôi, tôi sẽ không chọn lựa cách sống thử.

PV: Có rất nhiều nghệ sĩ ủng hộ sống thử đó thôi!

Midu: Đúng rồi! Sống thử có nhiều cái tốt, bởi mình sẽ có những trải nghiệm thực tế với nhau, tìm hiểu nhau. Nói chung có nhiều cái lợi để sau này mình đỡ bỡ ngỡ, đỡ hụt hẫng. Đó là quan điểm sống của những người trẻ hiện đại.

Sống thử có nhiều cái lợi nhưng cũng có cái hại. Có những người sống với nhau dễ dãi không có trách nhiệm, suy nghĩ thấu đáo thì lối sống phóng khoáng sẽ trở thành phóng túng.

Vì thế khi chưa có đủ trách nhiệm với chuyện đó thì không nên làm như vậy, việc sống thử trước hôn nhân sẽ làm hại cho bản thân mình và người yêu mình, gia đình của mình.

Tôi là một người phụ nữ truyền thống. Nếu yêu một ai đó, tôi sẽ yêu nghiêm túc và cùng hướng đến một ngày được sống thật cùng nhau, tôi không thích thử với một vấn đề cần đòi hỏi trách nhiệm.

PV: Midu nghiêm túc với bản thân mình như vậy nhưng các bạn bè cùng trang lứa với Midu, họ không quan trọng chuyện này, đã yêu là phải biết cho nhau tất cả? Lẽ nào họ là những người hư hỏng?

Midu: Nghiêm túc với bản thân không có nghĩa là xem thường người khác, mình có suy nghĩ của mình, bạn bè cũng phải có suy nghĩ của họ chứ. Với tôi, tôi có quan điểm rất là cởi mở trong tất cả mọi chuyện. Với những người bạn của mình thì tôi cảm thấy đó là bình thường, nó không có vấn đề gì hết.

Bạn bè giao tiếp với tôi, tôi quan trọng là tính cách và biết suy nghĩ chứ không quan tâm đánh giá qua những chuyện này.

Cả hai quan niệm Đông và Tây tôi cảm thấy đều có cái tốt, cái xấu tuy nhiên mình phải biết chọn những điều tốt và thoải mái với mình mà không bị gượng ép bởi quan niệm nào đó.

Midu: Sẽ không sống thử
Midu: Sẽ không sống thử


PV: Midu gìn giữ một cách cứng nhắc như vậy sau này biết đâu không có sự “đồng điệu” sẽ làm tan vỡ hạnh phúc của Midu?

Midu: Mỗi con người có cách suy nghĩ và một số phận riêng, quan điểm cũng vậy. Từ quan điểm cho đến thực tiễn hành động trong cuộc sống thì mỗi người có cách hành động khác nhau.

Người phụ nữ thông minh là người biết cách tự chủ bản thân trước những cám dỗ, biết hướng tình yêu đến những giá trị tốt đẹp và quan trọng là biết chọn một người đàn ông thật lòng thương yêu mình.

Cứng nhắc hay không nó còn rơi vào nhiều trường hợp tình huống cụ thể và phụ thuộc cách nghĩ của mỗi người nữa.
 

  • Phạm Lý (thực hiện)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn