Lindsay Lohan thừa nhận danh sách 36 người tình là có thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lindsay Lohan cho biết đây chỉ là một liệu pháp trong chương trình điều trị cai nghiện.

Trong talkshow Watch What Happens Live, không còn né tránh, Lindsay Lohan đã thẳng thắn thừa nhận bản danh sách gây sốc ghi tên 36 anh chàng đã ngủ cùng cô là có thật. Tuy nhiên, nữ diễn viên lý giải rằng, list sex đó được cô viết khi đang ở trong trại cai nghiện vào đầu năm ngoái.

Lindsay chia sẻ: "Đó thực sự là bước thứ 50 của tôi trong chương trình cai nghiện tại trại Betty Ford. Sau này, khi chuyển nhà để quay show truyền hình OWN, chắc hẳn ai đó đã chụp lại tờ giấy này. Đây hoàn toàn là thứ riêng tư của tôi nhưng không may nó đã bị lộ".

Trong tập cuối của phim OWN, Lindsay cũng thổ lộ, cô đã cảm thấy vô cùng "bẽ mặt" và "khốn khổ" khi danh sách này được đăng tải trên báo chí. Ngôi sao 27 tuổi lo lắng mọi người hiểu nhầm về con người cô, bởi vậy cô đã nói rõ về sự cố này trong phim tài liệu của mình. Tập phim sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật 20/4.

Trước đó, bức ảnh viết tay 36 người tình của Lindsay được đăng tải trên tờ In Touch của Mỹ. Nguồn tin cung cấp ảnh nói rằng, Lilo đã liệt kê danh sách này tại bữa tiệc ở khách sạn Beverly Hills trong lúc đang ngà ngà say: "Lindsay cười khúc khích và còn kể xấu các sao nam Hollywood trong lúc ghi tên những anh chàng cô đã ngủ cùng". Những người tình cũ của Lilo bao gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng như Orlando Bloom, Ashton Kutcher, James Franco, Adam Levine, Zac Efron, Justin Timberlake, Colin Farrell...

Tuy nhiên, những cuộc tình ồn ào này đã lùi xa. Lindsay khẳng định hiện tại cô đang cô đơn và chỉ muốn tập trung vào công việc, vực lại sự nghiệp phim ảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn