Cùng Lindsay Lohan hồi teen nhờ quần nạm đinh xé gấu

( PHUNUTODAY ) - 20. Lindsay Lohan mới đây đã làm được điều đó chỉ nhờ 1 chiếc quần short rách cũ kỹ.

(Xu hướng) - Không dễ dàng gì để một cô gái gần 30 tuổi lại có vẻ ngoài như thiếu nữ 18 - 20. Lindsay Lohan mới đây đã làm được điều đó chỉ nhờ 1 chiếc quần short rách cũ kỹ.

Sau những chuỗi scandal nghiện ngập, trầm cảm, Lindsay Lohan trở lại cuộc sống thường ngày với những động thái tích cực.

Cô bắt đầu đi đóng phim và ăn mặc 'tử tế' hơn. Mới đây, khi đưa cậu em họ đi mua quần áo trên bãi biển Huntington, Lindsay khiến ai nấy cũng phải ngước nhìn bởi vẻ ngoài trẻ trung có sức sống hơn hẳn trước đây.

Đặc biệt phong cách ăn mặc sexy quần nạm đinh, mũ phớt fedora khiến Lindsay Lohan xứng đáng được những cô gái cá tính học tập.

 

Nhắc đến đồ đinh tán, người ta sẽ liên tưởng ngay tới hình ảnh những bạn trẻ cá tính, mạnh mẽ của Punk xtyle hoặc Rock-chic.

Nếu lựa chọn phù hợp, nó sẽ trở thành 'thần dược' giúp bạn có vẻ ngoài trông trẻ hơn tuổi. Dễ tìm dễ mặc nhất hiện giờ có lẽ là quần short rách nạm đinh. Cùng Phunutoday điểm qua những cách kết hợp quần nạm đinh (hay còn gọi là studded) để tham khảo trẻ hoá phong cách thời trang của mình nhé:

 
Rihanna cũng từng rất ưa chuộng mốt quần này.
Rihanna cũng từng rất ưa chuộng mốt quần này.
 

 

 
 
 

 

Ngoài đinh tán, quần thậm chí còn được trang bị thêm xích sắt nếu bạn muốn.
Ngoài đinh tán, quần thậm chí còn được trang bị thêm xích sắt nếu bạn muốn.
 
  •  Milla
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn