Lindsay Lohan bị cưỡng chế làm việc 16 giờ trong nhà xác

( PHUNUTODAY ) - Vừa bị còng tay, Lindsay Lohan đẫm nước mắt khi lệnh thử thách bị thu hồi, đồng thời nếu không chấn chỉnh lại lối sống buông thả cô sẽ phải đối mặt với bản án ngồi tù một năm rưỡi.

(Phunutoday) - Vừa bị còng tay, Lindsay Lohan đẫm nước mắt khi lệnh thử thách bị thu hồi, đồng thời nếu không chấn chỉnh lại lối sống buông thả cô sẽ phải đối mặt với bản án ngồi tù một năm rưỡi. Tòa án Los Angeles sẽ ra phán quyết cuối cùng vào phiên xét xử ngày 2/11 tới.
 


Sáng 19/10, Lindsay Lohan lại phải hầu tòa để kiểm tra mức độ thi hành án phạt vì tội ăn cắp chiếc vòng cổ đắt giá tại một tiệm nữ trang hồi tháng 2/2011. Tòa án phán quyết LiLo bị quản giáo và phải chịu án phạt 360 giờ lao động công ích tại Trung tâm phụ nữ cho tội ăn cắp vòng cổ.
 
Mô tả ảnh.
Khuôn mặt thẫn thờ của LiLo tại phiên tòa ngày 19/10
Tuy nhiên, tổng thời gian mà LiLo lao động công ích theo mức án thi hành chỉ được khoảng 60 giờ. Không những vậy, rất nhiều lần LiLo còn trì hoãn yêu cầu thực hiện nghĩa vụ lao động công ích từ phía tòa án. Thẩm phán của phiên tòa hôm qua đã nổi đóa vì thái độ đối phó của Lindsay Lohan với việc hoãn thi án phạt của pháp luật.

Đồng thời, Lindsay Lohan cũng bị thẩm phán Stephanie Sautner quyết định thu hồi lại lệnh thử thách lao động công ích tại Trung tâm phụ nữ và Lindsay phải nhận tiếp một quyết định thử thách mới, 16 giờ lao động công ích tại nhà xác của một bệnh viện.

Lindsay phải hoàn thành thử thách này trước ngày diễn ra phiên tòa tiếp theo 2/11. Trong thời gian thi hành án, Lindsay cũng bị quản chế và cấm tuyệt đối không được đến các quán bar, không tham gia tiệc tùng,… Nếu Lindsay còn vi phạm một trong số yêu cầu trên cô sẽ phải ngồi tù 1 năm rưỡi!
 
Mô tả ảnh.
LiLo ký tiếp nhận thử thách mới
Khi thẩm phản vừa dứt lời, luật sư riêng của Lindsay Lohan có lên tiếng giải thích vì lý do công việc của Lindsay quá bận ở nước ngoài nên rất khó khăn để tham gia lao động công ích mỗi khi Trung tâm phụ nữ liên lạc. Nhưng lý do này ngay lập tức bị thẩm phán bác bỏ.

Nhận bản án thử thách mới, Lindsay Lohan đã òa khóc ngay tại phiên tòa và cô còn bị còng tay giam giữ tạm thời vì tội vi phạm quản chế. Sau khi nộp 100.000 USD tiền bảo lãnh, Lindsay Lohan mới được ra về trong vòng vây của rất đông các phóng viên săn tin.
 
Mô tả ảnh.
LiLo bị còng tay giam giữ tạm thời vì vi phạm quản chế
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
LiLo lộng lẫy khi bước vào phiên tòa
Mô tả ảnh.
và ra về trong vòng vây báo giới

  • Loan Bùi (Theo MD)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn