Maya khoe con gái 3 tháng tuổi cực dễ thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước hình ảnh con gái 3 tháng tuổi cực dễ thương của Maya.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Maya đã tiết lộ hình ảnh bé Bồ Câu (tên thân mật con gái Maya) 3 tháng tuổi với quốc tịch Mỹ. Trong khoảng thời gian mang bầu, Maya gần như giấu kín mọi thông tin trước giới truyền thông bởi trong khoảng thời gian đó, cô không muốn con mình bị săm soi quá nhiều. 

maya

maya1

Con gái 3 tháng tuổi cực dễ thương của Maya.

Hiện tại niềm vui Maya là được ở bên con gái mỗi ngày. Việc chăm sóc con của nữ ca sỹ gốc Hà Nội khá thoải mái vì mẹ của cô cũng có mặt ở Mỹ để chăm lo cho cả Maya lẫn cháu ngoại.

maya

Dù là bà mẹ đơn thân nhưng Maya vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ.

Trước đó, Maya cũng từng ám chỉ việc cô trở thành mẹ đơn thân và nuôi con một mình. Nữ ca sỹ viết: "Đàn ông là của người khác, còn con là của mình. Vì tình yêu thật sự này có thể bất chấp được hết tất cả". Hiện danh tính người cha của con gái Maya vẫn chưa được tiết lộ trong khi đó rất nhiều tin đồn cho rằng người yêu của Maya là một vị đại gia làm trong lĩnh vực dầu khí.

Maya hào hứng tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng Hollywood
Maya hào hứng tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng Hollywood
(Giải trí) - Nhiều người hâm mộ thích thú trước hình ảnh Maya với gương mặt tròn xoe sau khi sinh, tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.
Maya thọn gọn, xinh đẹp bất ngờ sau khi sinh con cho đại gia
Maya thọn gọn, xinh đẹp bất ngờ sau khi sinh con cho đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Maya chia sẻ hình ảnh thon gọn bất ngờ sau khi sinh con cho đại gia, vẻ xinh đẹp trẻ trung của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn