Maya hào hứng tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ thích thú trước hình ảnh Maya với gương mặt tròn xoe sau khi sinh, tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Maya đã đăng tải những hình ảnh cô đang "tự sướng" tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Với nhiều tư thế "khó đỡ" kèm dòng chú thích: "Tìm mà chưa thấy tên mình, giấu kĩ quá cơ, không cần thiết phải vậy đâu" cùng trạng thái biểu cảm hoang mang, Maya đã khiến người hâm mộ phải thích thú. Nhiều người khen ngợi Maya trẻ đẹp hơn rất nhiều kể từ sau khi sinh con.

may a

may a2

may a3

may a4

may a5

Maya hào hứng tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

Cách đây không lâu, người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ khi Maya lần đầu chia sẻ bức ảnh con gái của cô trên trang cá nhân. Ngay lập tức rất nhiều bạn bè trong giới gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. Trong bức hình là một em bé với mái tóc xanh rì và bàn tay nhỏ nhắn rất đáng yêu. Maya rất vui vẻ chia sẻ cảm xúc với bạn bè. Cô liên tục gửi lời cảm ơn tới mọi người đã chúc mừng mẹ con cô. Tuy công khai ảnh con nhưng Maya lại khéo léo để bàn tay em bé che hết cả khuôn mặt khiến nhiều người vẫn chưa biết mặt cô bé.

Maya thọn gọn, xinh đẹp bất ngờ sau khi sinh con cho đại gia
Maya thọn gọn, xinh đẹp bất ngờ sau khi sinh con cho đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Maya chia sẻ hình ảnh thon gọn bất ngờ sau khi sinh con cho đại gia, vẻ xinh đẹp trẻ trung của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ
Maya sinh con ở Mỹ, ai là cha em bé?
Maya sinh con ở Mỹ, ai là cha em bé?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng có thông tin, bạn trai Maya là một doanh nhân giàu có ở Hà Nội.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn