Maya sinh con ở Mỹ, ai là cha em bé?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng có thông tin, bạn trai Maya là một doanh nhân giàu có ở Hà Nội.

Từ tháng 7 năm ngoái, dư luận đã rộ lên tin Maya có bầu và tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ dưỡng thai, sinh con. Tuy nhiên, người đẹp phim Cô dâu đại chiến 2 và người quản lý truyền thông liên tục phủ nhận với lý do, Maya sang nước ngoài học về quản lý nhà hàng để chuẩn bị cho sự nghiệp kinh doanh. Thậm chí, trong thời gian vắng bóng, cô còn cho ra mắt single mới nhưng không có mặt gặp gỡ báo giới.

Hình ảnh đầu tiên về con gái của Maya.

Theo một nguồn tin, Maya sang Mỹ từ giữa năm ngoái để nghỉ ngơi và chuẩn bị vượt cạn. Ở những tháng cuối của thời kỳ mang thai, mẹ cô đã bay sang Mỹ chăm sóc con gái. Vào tháng 2 vừa qua, Maya đã sinh con một cách suôn sẻ. Con gái đầu lòng của cô mang quốc tịch Mỹ.

Hôm qua (10/3), Maya lần đầu hé lộ về thiên thần nhỏ khi đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân. Trong tấm hình, nữ ca sĩ cầm bàn tay bé xinh của con gái, nhưng lại cố tình che mất mặt của cô bé. Trước đó, vào ngày 8/3, cô cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ và đôi bàn chân của con gái đầu lòng. 

Ngay khi khoe nàng công chúa mới sinh, đông đảo bạn bè, khán giả đã vào chúc mừng người đẹp phim Scandal - Hào quang trở lại. Mọi người còn gửi lời dặn dò Maya và con gái giữ gìn sức khỏe. Thời gian tới, Maya sẽ đưa con gái về Việt Nam. 

Hình ảnh mới nhất về diễn viên 'Cô dâu đại chiến 2' sau khi sinh con.

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, sau cuộc tình với nhạc sĩ Hà Dũng, Maya ít khi chia sẻ về bạn trai trên mặt báo. Do đó, chỉ có những bạn bè thân thiết của cô mới biết rõ về cha đẻ của con gái cô. Từng có thông tin, bạn trai Maya là một doanh nhân giàu có ở Hà Nội. 

Maya mang bầu 5 tháng với đại gia trẻ
(Phunutoday) - Được biết, bạn trai của Maya là một đại gia kinh doanh trẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn