Đẻ con một mình, Maya phải nhờ Thái Hà sang Mỹ chăm sóc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mô đoán rằng Thái Hà sang Mỹ chăm sóc Maya đang kề cận ngày lâm bồn sau khi hình ảnh cô đang dọn dẹp chuyển đồ vào một ngôi nhà tại Mỹ.

Cách đây ít giờ, chân dài của Khắc Tiệp một thời - siêu mẫu Thái Hà - đã chia sẻ những hình ảnh đang dọn đồ chuyển vào một ngôi nhà vô cùng sang trọng tại Foutain Valley, bang California, Mỹ.

thái hà

thái hà

thái hà

Kế đó, Maya khoe ảnh Thái Hà đang rửa bát trong căn bếp ngổn ngang với chú thích: "Mọi việc bà cứ để em. Số mình đúng là số hưởng mà".

thái hà

Trước đó, Thái Hà có chia sẻ với bạn bè về việc cô sang Mỹ một thời gian dài và tỏ ra rất hân hoan, háo hức. Công chúng đoán rằng, Thái Hà sang Maya để chăm sóc cô bạn đang kề cận ngày sinh nở. 

Maya đã sang Mỹ được vài tháng nay kể từ khi thông tin cô có bầu bị lộ ra. Nữ ca sĩ bị đồn có con một đại gia trẻ đã có gia đình ở Hà Nội và Maya không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận sự việc này. 

Gần đây, những bức ảnh Maya chia sẻ trên Facebook cho thấy cô đã tăng cân rất nhiều. Gương mặt to hẳn ra và có dấu hiệu phù nề thai sản.

maya

Maya béo lên trông thấy.

Việc Thái Hà bất ngờ sang Mỹ và chăm sóc Maya tận tình cho thấy có thể nữ ca sĩ đã sắp sinh con và phải nhờ cậy đến bạn thân vì không muốn sinh nở một mình nơi xứ người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn