MC Hoài Hương đi chùa đáp lễ sau cơn bạo bệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoài Hương dành riêng cho mình thời gian để đi chùa đáp lễ, cầu an sau hơn 3 năm ròng chiến đấu cùng căn bệnh ung thư.

MC Hoài Hương - giải Én Đồng cuộc thi Người dẫn chương trình 2014 là một trong những nữ MC để lại cho khán giả những ấn tượng khó phai về một cô gái tài năng, thùy mị, nết na, xinh đẹp duyên dáng và nghị lực phi thường. Trong những ngày đầu xuân Ất Mùi mặc dù bận rộn nhưng cô cũng dành riêng cho mình thời gian để đi chùa đáp lễ, cầu an sau hơn 3 năm ròng chiến đấu cùng căn bệnh ung thư

Én Đồng Hoài Hương được biết đến với vẻ xinh đẹp, tài năng và duyên dáng với vai trò MC của nhiều chương trình và sự kiện. Nhưng ít ai biết rằng cô Mc xinh đẹp này từng trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn để vượt căn bệnh ung thư quái ác khi cô chỉ vừa tròn 22 tuổi.

Hoài Hương vẫn xinh đẹp rạng ngời dù trải qua 3 năm điều trị căn bệnh ung thư.

Thời điểm năm 2011, Hoài Hương hiện đang là sinh viên năm 4 của trường đại học KHXH&NV. Cô đã mạnh dạn tham gia chương trình “Người dẫn chương trình” của HTV. Khi biết mình đã đi tới vòng bán kết cũng chính là lúc Hoài Hương biết mình đang mang trong mình căn bệnh ung thư.

Những tưởng Hoài Hương sẽ gục ngã nhưng với niềm say mê với nghề dẫn chương trình và bản lĩnh của một cô gái mạnh mẽ cô vẫn theo đuổi đam mê của mình.Trong lúc chờ đợi kết quả Hoài Hương vẫn đứng dưới ánh đèn sân khấu để dẫn chương trình mặc dù chưa biết được mình sẽ sống được bao lâu. Nhưng cô vẫn hay nói “Dù chỉ sống thêm một ngày  Hương vẫn hi vọng được sống, được cống hiến và vẫn sống hết mình vì đam mê với nghiệp cầm mic”.

Hoài Hương luôn sống lạc quan và yêu đời.

Khi được hỏi tại sao Hương không chọn cho mình một điểm du lịch để du xuân mà lại chọn đi chùa. Hoài Hương tâm sự rằng: “Năm 2014 qua là một năm thành công với Hương khi Hương may mắn đạt được danh hiệu Én Đồng cuộc thi Người dẫn chương trình 2014 của HTV. Đồng thời danh hiệu này cũng mở ra cho Hương một hành trình mới dài hơn và khó khăn hơn trên con đường đi sự nghiệp. Hương luôn cho rằng mình có được ngày hôm nay không chỉ là do nỗ lực của bản thân mà còn là sự may mắn và cũng là nhờ ơn trên đã thương yêu Hương. Hương tin vào Phật và theo Phật. Chính niềm tin mãnh liệt này đã là chỗ dựa tinh thần cho Hương trong suốt những năm qua để Hương đủ nghị lực để vượt qua bệnh tật và có được thành công như hôm nay. Hương viếng chùa là để cầu an, để tâm hồn thanh tịnh và gửi gấm niềm tin vào một năm 2015 thành công trong sự nghiệp, sức khỏe cho gia đình và an lành cho mọi người”.

Hoài Hương thành tâm khấn Phật.

Khi được hỏi về những dự định và định hướng nghề nghiệp cho năm mới Hoài Hương chia sẻ: “Trong năm mới Hương sẽ cố gắng trau dồi kiến thức và học hỏi kinh nghiệm của các anh chị em trong nghề. Đồng thời xây dựng cho mình một lối dẫn thật tinh tế, thông minh và không trùng lặp với một MC nào để cái tên MC Hoài Hương ngày càng được khán giả yêu mến nhiều hơn”.

Cuộc đời và quá khứ đầy nước mắt của Én đồng Hoài Hương
(Phunutoday) - Hoài Hương của ngày hôm nay đã từng trải qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống với một nghị lực đáng ngưỡng mộ để theo đuổi ước mơ...
Theo:  khoevadep.com.vn