Duy Nhân mong được hiến máu vì bị suy tuỷ đúng dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam người mẫu Duy Nhân đã có lời kêu gọi nhờ mọi người giúp đỡ hiến máu để điều trị bệnh của mình đúng dịp Tết Nguyên Đán này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Duy Nhân đã có lời kêu gọi nhờ mọi người giúp đỡ hiến máu để nam người mẫu có thể điều trị bệnh của mình đúng dịp Tết Nguyên Đán này. 

duy nhân
Lời kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người trên trang cá nhân của Duy Nhân.

Duy Nhân viết: "Hiện tại Duy Nhân đang vô hoá chất đợt 3, theo phác đồ của bác sĩ thì Duy Nhân sẽ suy tủy đúng ngay dịp Tết.  Vì ngân hàng máu và tiểu cầu có hạn, cộng với việc mọi người về quê ăn Tết nên ngân hàng máu và tiểu cầu càng hạn hẹp nên việc cung cấp máu và tiểu cầu khi cần truyền là vô cùng hiếm. Hôm nay bác sĩ có khuyến cáo với gia đình là hãy huy động sẵn trường hợp cần thiết nhất là huy động bạn bè và người hiến tặng trước, phòng trường hợp cần là có ngay. Vì trong thời gian suy tủy Duy Nhân cần truyền máu và tiểu cầu rất nhiều. Mong sự giúp đỡ của bạn bè và mọi người. Nhóm máu của Duy Nhân là A+. Ai có lòng tốt xin inbox cho Duy Nhân xin cảm ơn và đa tạ ạ".

Năm nay có thể xem là cái Tết khó khăn của Duy Nhân và gia đình khi nam người mẫu bị phát hiện mắc phải bệnh ung thư máu vào tháng 10/2014. Tuy vướng phải căn bệnh nguy hiểm nhưng Duy Nhân khiến mọi người rất cảm phục khi luôn thể hiện sự lạc quan trên trang cá nhân để chống lại bệnh tật. Hy vọng với lời kêu gọi lần này, Duy Nhân sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

kỳ duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên trao quà tết cho trẻ em ung thư
Những món quà nhỏ nghĩa tình từ Hoa hậu Kỳ Duyên và Công ty Hoa Thiên Phú đã tiếp thêm niềm tin giúp các em nhỏ mắc bệnh nan y tại khoa Nhi, Bệnh viện K Trung ương cơ sở 3 ...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link