MC Hoài Hương và Hương phù sa nhận cơn mưa lời khen của Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Hoài Hương được khen có màn xuất hiện tuyệt vời, đẹp nhất từ đầu chương trình tới giờ, những câu thoại của cô cũng rất vừa vặn và có giá trị

Lần đầu tiên, trong chương trình Ngôi sao phương Nam, đội Hương phù sa với bốn thành viên MC Hoài Hương - Ca sĩ Quốc Đại - Ca sĩ Diệu Hiền - BĐM Lê Hải đã xuất sắc giành trọn vẹn 4 điểm 10 từ ban giám khảo để về nhất trong đêm thi với phần thi có tên "Người cáo".

MC Hoài Hương

Tiết mục mở màn với sự xuất hiện của MC Hoài Hương trong tạo hình "người cáo". Sau khi được khen ngợi về khả năng diễn xuất ngày càng tốt cũng như những "tài năng" phụ khác bên cạnh dẫn chương trình thì trong tập này, nữ MC trẻ xinh đẹp thực sự có màn xuất hiện ấn tượng.

Xuất hiện trong hình ảnh "người cáo" bị con người bắt được, MC Hoài Hương đã mượn lời nhân vật khi nói về tâm sự của kiếp làm cáo, tu luyện hàng nghìn năm để có thể tu luyện thành người, bỏ qua biết bao cám giỗ để có thể đạt được ước mơ của mình.

MC Hoài Hương 1

Người cáo cũng gửi tới những "con người", sinh ra là người đã là điều may mắn hơn nhưng liệu đã sống đúng với kiếp người hay chưa, khi ngày càng tha hóa và đánh mất "ngọc người" để trở thành kiếp thú. 

Phần mở đầu tiết mục dự thi của Hoài Hương đã mở cánh cửa để cho câu chuyện của cả đội thi. Hình ảnh của của "người cáo" Hoài Hương một lần nữa trở lại khi đối thoại với người mẹ, con gái đã bỏ đoàn và vai diễn không ai đảm nhận thì diễn để làm gì. Nghìn năm tu luyện thành người mà không giữ được mình thì chỉ cần một khoảnh khắc sẽ trở về kiếp thú.

MC Hoài Hương 2

Từ câu chuyện "ngọc người", Hoài Hương và đồng đội đã khéo léo lồng ghép câu chuyện về "ngọc nghề" cũng như câu chuyện con người sa ngã và hành trình quay về tìm lại chính mình một cách khéo léo.

Lê Hải, Minh Trung và Diệu Hiền đã rất thành công khi thể hiện nhân vật của mình. Cả ba ngôi sao đã lột tả được những cung bậc cảm xúc, những ám ảnh nghề nghiệp và cả những bi kịch, những diễn biến tâm trạng từ trên sân khấu cho tới cuộc đời.

mc Hoài Hương

Để khép lại câu chuyện, Hoài Hương gửi tới tất cả ý nghĩa từ tiết mục của đội mình, cuộc đời là sân khấu lớn mà mỗi con người đều là diễn viên, cuộc đời có đầy đủ các sắc thái hỷ nộ ái ố, nút thắt để mở vở diễn của cuộc đời chính là tình người.

MC Hoài Hương 3

Tiết mục của Hương phù sa đã nhận được cơn mưa lời khen từ ba giám khảo Hoài Linh, Phước Lập, Phi Nhung. 

Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh đã khen ngợi nhóm Hương phù sa khi đưa nghệ thuật hát bội lên sân khấu. Biên đạo múa Lê Hải được Hoài Linh nhận xét cô đã có một tứ rất hay cùng với sự nhập tâm của cô đem đến một màn trình diễn tuyệt vời. Cô như rút hết ruột gan của mình. Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết với tiết mục này các nhóm Hương phù sa đã làm rất tốt, đây là tuyết mục ý nghĩa, nhân văn và tuyệt vời.

Nghệ sĩ khách mời Quỳnh Hương cũng thể hiện rất tốt dù cho chỉ là một vai phụ, đây là "sân khấu cuộc đời".

mc Hoài Hương 6

Ca sĩ Minh Trung và Diệu Hiền đã diễn xuất rất tốt, làm rất hay, và tiết mục rất thành công là những lời nhận xét của giám khảo Phi Nhung.

Hoài Hương cũng nhận được những lời khen có cánh từ ban giám khảo. Cô được khen có màn xuất hiện tuyệt vời, đẹp nhất từ đầu chương trình tới giờ, những câu thoại của cô cũng rất vừa vặn và có giá trị, không thừa không thiếu và thực sự rất thành công trong đêm thi này.

Với 50 điểm tuyệt đối, MC Hoài Hương cùng đồng đội đã dẫn đều trong Tập 8 của Ngôi sao phương Nam.

Hoài Linh, Phước Lập cười ngả nghiêng vì diễn xuất của Hoài Hương
Hoài Linh, Phước Lập cười ngả nghiêng vì diễn xuất của Hoài Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Hương nhận được nhiều lời khen từ giám khảo và công chúng về khả năng diễn xuất bên cạnh "chuyên môn" chính là MC.
MC Hoài Hương 'hạnh phúc' dù là 'người đến sau'
MC Hoài Hương 'hạnh phúc' dù là 'người đến sau'
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Hoài Hương cũng hy vọng mình có thể học hỏi được nhiều điều trong quá trình tham gia cuộc thi này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn