MC Hoài Hương 'hạnh phúc' dù là 'người đến sau'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Hoài Hương cũng hy vọng mình có thể học hỏi được nhiều điều trong quá trình tham gia cuộc thi này.

Trong đêm thi thứ 4 của chương trình Ngôi sao phương nam, tiết mục tái hiện lại cuộc sống, chiến đấu và hy sinh của những cô gái thanh niên xung phong ở Ngã ba Đồng Lộc đã thực sự chiếm được tình cảm cùng nước mắt của khán giả. Tiết mục này đã tái hiện lại một cách chân thực, sống động và đầy ám ảnh về một phần của cuộc chiến tranh.

MC Hoài Hương

Có thể nói, sự phố hợp hòa quyện của "bộ tứ" Quốc Đại - Vi Thảo - Hoài Hương - Lê Hải đã khéo léo dẫn dắt tiết mục thành công trên nhiều mặt. Đặc biệt, trong đôi còn có sự tham gia lần đầu tiên của MC Hoài Hương.

Trước khi tập 4 lên sóng, MC Như Quỳnh đã không thể tiếp tục cùng chương trình và Én đồng Hoài Hương là người được mời để thay cho người đàn chị. Là người mới, bắt đầu khi chương trình đã đi được 3 tập, thế nhưng Hoài Hương đã làm rất tốt vai trò của mình.

MC Hoài Hương `1

Chỉ có đúng một buổi tập để làm quen với các thành viên trong đội, góp ý và tập luyện khi kịch bản đã xong xuôi nhưng Hoài Hương vẫn phối hợp ăn ý cùng mọi người, đặc biệt là Lê Hải để khéo léo thêm vài những chi tiết mới

Thay vì kể lại câu chuyện như cách người ta thường thấy, Hoài Hương đã tái hiện lại, hóa thân thành nhân vật để đọc lại bức thư với nội dung được lấy lại từ bảo tàng, chứng cứ lịch sử rõ ràng để thêm phần chân thực cho cả phần biểu diễn. Hoài Hương cho biết cô rất hài lòng với tiết mục của mình.

MC Hoài Hương 2

Nhận xét về phần thi này, ban giám khảo không giấu được sự xúc động và dành tặng những lời khen cho cả đội. Riêng với Hoài Hương, giám khảo Phước Lập nhận xét: "Đây là đêm thứ 4 của Ngôi sao phương Nam rồi, nhưng em với vai trò của người dẫn chương trình, người dẫn truyện mới mẻ và lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình này nhưng em đã làm một việc rất tốt. Em đã làm một người dẫn chuyện rất có tâm hồn, và cũng truyền đạt được mạch dẫn đúng theo thứ tự lịch sử. Anh nghĩ là em sẽ phát huy tốt trong chương trình Ngôi sao phương Nam để cùng anh chị em nghệ sĩ đóng góp những tiết mục có giá trị".

Trong hậu trường sân khấu, danh hài Hoài Linh cũng dành nhiều lời khen cho Hoài Hương khi cô mới tham gia nhưng đã làm rất tốt và thực sự đầu tư cho tiết mục. 

MC Hoài Hương 4

Chia sẻ về lí do tham gia chương trình, Hoài Hương cho biết đây là một chương trình nghệ thuật với sự kết hợp cả âm nhạc, múa, diễn xuất... và người MC như Hương cũng không chỉ đơn thuần dùng ngôn ngữ nói mà còn có thể dùng nhiều những nghệ thuật khác cho phần trình diễn của mình.

MC Hoài Hương cũng hy vọng mình có thể học hỏi được nhiều điều trong quá trình tham gia cuộc thi này.

Cuộc đời và quá khứ đầy nước mắt của Én đồng Hoài Hương
Cuộc đời và quá khứ đầy nước mắt của Én đồng Hoài Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Hương của ngày hôm nay đã từng trải qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống với một nghị lực đáng ngưỡng mộ để theo đuổi ước mơ của mìn
Khánh Thi cáu giận vì học trò vô lễ, lộ diện con trai Thu Minh
Khánh Thi cáu giận vì học trò vô lễ, lộ diện con trai Thu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi cáu giận vì học trò vô lễ thì Thu Minh khoe con trai kháu khỉnh.
Vbiz 28/3: Cao Thái Sơn kết hôn, Minh Béo quấy rối tình dục ở Mỹ?
Vbiz 28/3: Cao Thái Sơn kết hôn, Minh Béo quấy rối tình dục ở Mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Cao Thái Sơn đã sẵn sàng cho việc kết hôn với bạn gái 9x, nam diễn viên hài Minh Béo bị khẩn cấp vì quấy rối tình dục ở Mỹ?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link