'Hoảng sợ' với bản chất thực sự của Thúy Vi trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như quan điểm của cô về vấn đề này, khiến nhiều người thực sự 'sốc'.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thúy Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm cá nhân trong tình yêu. Theo đó, hotgirl Cà Mau cho biết, khi quen một người đàn ông tới một lúc nào đó, thấy không còn được yêu thương nữa thì cô sẽ đạp lên người đó mà sống, đó cũng là giá trị của một mối quan hệ.

thuy vi phunutoday1

'Hoảng sợ' với bản chất thực sự của Thúy Vi trong tình yêu

"Tình địch" Midu cho rằng, mọi người nghĩ cô thủ đoạn, mưu mô cũng được miễn sao cô hạnh phúc là được, cô cũng mong mọi người hãy coi điều đó là việc đương nhiên mà cô làm và trong tương lai cũng thế! Không tôn trọng cô thì đừng mong được ngủ yên.

Thêm vào đó, Thúy Vi cũng thừa nhận, cô không trông chờ vào tình yêu đích thực, chỉ mong có người đủ lo được cho cô, đủ hiểu cô, còn có đại gia hay không chắc do định mệnh. Bản chất thực sự của cô gái trẻ này khiến nhiều người phải giật mình, hoảng sợ vì không ai có thể đoán được người phát ngôn những lời lẽ như thế là một nữ sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

thuy vi phunutoday2

Thúy Vi - hotgirl Cà Mau mới 17 tuổi từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi trở thành “bồ nhí” của Phan Thành - vị hôn phu của Midu. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Thúy Vi bỗng nhiên trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội chỉ sau một đêm. Tưởng chừng như mọi việc đã được khép lại từ rất lâu rồi nhưng dư âm của cuộc tình tay ba đầy biến cố dường như vẫn còn đọng lại và khiến cả ba người trong cuộc trở nên hoang mang.

Hiện tại, Thúy Vi đã có bạn trai và chàng trai đó là người nước ngoài, sinh năm 1991, thường xuyên đi đi về về giữa Việt Nam và quê nhà. Hai người quen nhau được khoảng 2 tháng trong một buổi ghi hình, bạn trai ngoại quốc của Thúy Vi chưa biết gì về quá khứ của cô và anh cũng chưa muốn công khai bất cứ chuyện gì. Với những món hàng hiệu mà hotgirl 17 tuổi đăng trên trang cá nhân cũng đủ thấy sự giàu có của bạn trai ngoại quốc này.

Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Hồ Ngọc Hà dùng nước mắt làm "vũ khí" thì Hạ Vi bất ngờ ôm công khai, thể hiện tình cảm với Cường Đô la như lời chứng minh hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn