Hương Tràm nặng lời 'mắng' một bộ phận đàn ông thô thiển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm tỏ ra khá bức xúc về một bộ phận đàn ông trong xã hội có cái nhìn sai lệch và chê phụ nữ béo.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đáp trả một bộ phận đàn ông trong xã hội. Theo đó, Quán quân The Voice mùa đầu tiên bày tỏ, "‪Thô‬ thiển. Tội nghiệp chị bạn mình, mới gặp lại anh bạn cũ, câu hai, câu ba hỏi thăm sức khỏe nhau xong thì bị phang thẳng một câu: Sinh xong sao em béo thế ? Bị đơ 3 giây.

huong tram phunutoday1

Hương Tràm nặng lời 'mắng' một bộ phận đàn ông thô thiển

Nhân danh một người cũng đã từng tròn ụ, tôi xin các anh đàn ông bớt thật và thô nha, thô thành ra lố luôn, thô thiển, thô lỗ! Nhất là đàn ông chuẩn men, phụ nữ bị châm chọc về ngoại hình khác gì đàn ông bị châm chọc về sự nghiệp! Tôi không phải người yêu hay vợ anh thì làm ơn có thấy thế cũng im lặng mà biết trong lòng, huống chi người ta đã từng sinh con, đau đớn, bệ rạc và mệt mỏi! Thốt ra được cái câu vô duyên đấy thì chắc tính đàn ông đã bị gió thổi bay!

Mấy anh ạ, ‎cá‬ Voi ở biển bơi lội tung tăng suốt ngày nhưng mà nó vẫn mập thôi, đó là số trời, phụ nữ sinh nở xong cũng vậy! Chúng tôi chỉ ép cân khi nào thấy cần thiết vì mục đích cuộc sống của chúng tôi, vì chồng tôi chứ không vì một ông ất ơ ngoài đường. Còn khi chồng người ta nhìn thấy sự vất vả của vợ mà mong vợ ăn ngon khoẻ mạnh thì mấy ông đừng ở đâu ra nói mấy cái câu lông tông bông nha! Về ôm vợ ngủ đi, bao giờ vợ ông sinh con đi rồi ông biết. Chào thân ái và quyết thắng".

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Hương Tràm khi cho rằng, béo không phải là cái tội. Người phụ nữ trải qua sinh nở, béo là chuyện rất bình thường và người ta có thể thay đổi, cố gắng ép cân vì người chồng yêu thương của họ.

Trước đó, Hương Tràm bất ngờ được bạn trai lạ mặt đưa đón đến sân khấu của cuộc thi “The Remix”. Trong khi bạn gái sành điệu với trang phục được thiết kế cầu kỳ, kiểu cách, khoe vòng một gợi cảm thì chàng trai bí ẩn này lại khá giản dị với áo sơ mi trắng, quần jeans và ngồi ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho team của Hương Tràm trong đêm dành cho DJ và nhà sản xuất âm nhạc.

huong tram phunutoday2

Hương Tràm và bạn trai tin đồn.

Thực chất, chàng trai đưa đón Hương Tràm tại The Remix là một diễn viên trẻ khá nổi tiếng, Xuân Phúc. Xuân Phúc được biết đến qua nhiều bộ phim mà nổi bật nhất thời gian qua chính là "Trái tim có nắng" đóng cùng Huyền Lizze và Anh Tuấn. Xuân Phúc cũng từng giành giải Nam vương sinh viên Hà Nội.

'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Hồ Ngọc Hà dùng nước mắt làm "vũ khí" thì Hạ Vi bất ngờ ôm công khai, thể hiện tình cảm với Cường Đô la như lời chứng minh hạnh phúc.
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn