Những quý ông showbiz Việt đã và sắp 3 lần “đò”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Tài năng, danh tiếng là vậy nhưng hành trình đi tìm hạnh phúc riêng của những quý ông này lại vô cùng lận đận.

Diễn viên Công Lý sẽ có lần đò thứ 3 không xa

Nổi tiếng với những vai diễn hài hước, “cô Đẩu” Công Lý được nhiều người yêu mến bởi tài năng diễn xuất của mình. Thế nhưng, ít tai biết được rằng, một diễn viên hài như anh lại gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống riêng.

Thảo Vân và Công Lý từng có một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Nhưng rồi cả hai lại chia tay sau nhiều năm chung sống

Cuộc đời chẳng mấy khi chiều lòng người, hai lần tìm bến đỗ Công Lý đều ly hôn khi con cái còn nhỏ. Trước khi kết duyên cùng MC nổi tiếng Thảo Vân, Công Lý đã trải qua một đời vợ. Cuộc hôn nhân thứ nhất đổ vỡ, mọi cái như tan vỡ, toàn “mất” chỉ còn lại đứa con gái bé bỏng là “được”. Tưởng như sự bình yên tìm đến với anh khi kết duyên cùng MC Thảo Vân thì sau gần 5 năm chung sống hai người đường ai nấy đi.

Công Lý kết hôn với Thảo Vân năm 2005. Cả hai có một bé trai kháu khỉnh, tên ở nhà là Tít. Tuy nhiên, sau đó hai người ly hôn vào năm 2009. Từ đó đến nay, Công Lý và Thảo Vân đều rất kín tiếng về chuyện đời tư của mình. 

Công Lý và bạn gái hiện tại

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, Công Lý đã từng tâm sự rằng, nhờ có những chia sẻ của Thảo Vân đã giúp anh lấy lại được cân bằng, gắn bó hơn và rồi họ quyết định đi đến hôn nhân. Nhiều người mừng cho họ nhưng cũng có không ít người lo ngại cho Thảo Vân khi gắn bó với một người đã có một đời vợ. Vốn là người phụ nữ của gia đình, sâu sắc và tình cảm, Thảo Vân đã khiến “người độn ngôn” Công Lý cũng đã không ít lần phải bày tỏ tình cảm, ngợi ca vợ trên báo, trừ cái tật... nói nhiều của vợ.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân, hiện tại, Công Lý đã có bạn gái mới làm trong ngành ngân hàng và cũng có ý định làm đám cưới với cô gái này vào thời điểm thích hợp.

Diễn viên Hiệp Gà

Hiệp "gà" không sở hữu một ngoại hình đẹp và hấp dẫn nhưng anh lại là người rất đào hoa. Chính vì vậy, dù có quá khứ nghiện ngập và hai lần lỡ dở nhưng những cô nàng trẻ, đẹp vẫn không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của chàng diễn viên này.

Hiệp Gà thời còn mặn nồng với người vợ đầu

Trong thời gian 17 tháng Hiệp gà thụ án tại tram giam số 2 Hà Nội, người ta luôn thấy bóng dáng người vợ tần tảo thăm nom, động viên anh và thay anh chăm sóc con cái, gia đình chồng. Đó chính là người vợ đầu tiên - Thanh Qúy của Hiệp "gà".

Nét hiền dịu hiền trên khuôn mặt Thanh Qúy cùng sự sắn sóc, quan tâm của cô dành cho người chồng đang thi hành án khiến nhiều người phụ nữ phải nể phục. 

Nhưng sau khi mới ra tù, Hiệp "gà" lại quay lưng với Thanh Quý và kết hôn cùng một cô gái khác là Thu Trang. Với Thu Trang, Hiệp "gà" cũng dành vô vàn lời tán tụng như: cô giỏi tề gia nội chợ, chăm chỉ nấu ăn cho anh, mạnh mẽ trước những thị phi và rất hiểu anh. Tuy nhiên, sự đảm đang khéo léo hay nét sắc sảo hiện trên khuôn mặt Thu Trang cũng không đủ sức níu giữ nam diễn viên này ở lại. 

Cuộc hôn nhân của Hiệp Gà với vợ hai Thu Trang cũng nhanh chóng kết thúc sau đó

Sau khi chia tay Thu Trang, Hiệp "gà" lại tiếp tục "kết đôi" với một cô gái khác. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc ân cần, thậm chí Hiệp Gà còn tiết lộ kế hoạch về một đám cưới không xa với cô gái tên Phượng này. Nhưng rồi việc Hiệp Gà chia tay “vợ ba” cũng được chính anh tiết lộ khiến nhiều người ngán ngẩm cho cái sự đào hoa của chàng diễn viên hài “lắm tật” này.

Từng chia sẻ chuyện "sống chung" và ý định cưới cô gái tên Phượng này nhưng rồi Hiệp Gà cũng thông báo chuyện chia tay vợ ba ngay sau đó

Ca sỹ Anh Tú

Trong số các thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu, Anh Tú là người có tình duyên trắc trở hơn cả. Trước khi kết hôn với vận động viên Thúy Hiền, Anh Tú từng có một cuộc tình sâu đậm và kết quả của cuộc tình này là một cô con gái xinh xắn. Những tưởng cuộc hôn nhân với Thúy Hiền sẽ bền chặt nhưng sau gần 10 năm, cả hai lại ra tòa ly hôn dù đã có với nhau hai cô con gái xinh xắn.

Anh Tú mới kết hôn với người vợ thứ 3

Sau đổ vỡ, Anh Tú đã rất suy sụp nhưng rồi nam ca sỹ cũng nhanh chóng kết hôn lần 2 với ca sỹ Phương Hà. Chỉ sau 2 năm, cuộc hôn nhân này cũng đổ vỡ. Và theo như lời Phương Hà thì lý do là vì “bản chất” đào hoa của Anh Tú vẫn không hề thay đổi.

Ngày 4/3 vừa qua, Anh Tú lại tổ chức cưới lần thứ 3 với ca sỹ Lam Trang trong sự chúc phúc của người thân và đông đảo bạn bè. Trải qua nhiều lần đổ vỡ, nam ca sỹ không muốn chia sẻ nhiều thông tin về vợ mới còn người hâm mộ thì hy vọng rằng, sau nhiều lần lận đận, Anh Tú có thể “dừng chân” lâu hơn với hạnh phúc của mình.

Đạo diễn Trần Lực

Từng ghi dấu trong nhiều bộ phim như: “Mẹ chồng tôi”, “Hoa ban đỏ”... , đạo diễn Trần Lực được đánh giá là nghệ sỹ có gương mặt lãng tử, tài năng diễn xuất có hồn, Trần Lực thuộc thế hệ những diễn viên hàng đầu điện ảnh Việt Nam. Anh Tuy có một sự nghiệp điện ảnh thành công nhưng chuyện hôn nhân của anh lại gặp nhiều dang dở.

Trần Lực và người vợ thứ 3

Trần Lực kết hôn lần đầu khi đang theo học ngành Đạo diễn Sân khấu tại Bulgari với một nghệ sỹ piano. Tuy nhiên, vào năm 1991, Trần Lực chia tay vợ và về nước với cậu con trai nhỏ. Sau đó, Trần Lực tái hôn với một Biên tập viên sắc sảo nhưng cuộc hôn nhân này cũng kết thúc nhanh chóng với nhiều tai tiếng không hay.

Sau hai lần thất bại trong hôn nhân, hiện Trần Lực đã tìm được hạnh phúc bên người vợ có tên Bùi Mỹ Trang - Giám đốc công ty Trần Gia. Chia sẻ về những người phụ nữ đã đi qua đời mình, Trần Lực cho biết, không ai muốn nhiều lần đổ vỡ trong tình cảm, nhưng cái số bắt anh phải vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn