Công Lý đáp lời Thảo Vân: Sẽ kết hôn nhưng... không cưới

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên hài Công Lý đã chia sẻ về cuộc sống và công việc hiện tại sau những thử thách, chông gai trong cuộc sống gia đình.

Diễn viên hài Công Lý đã chia sẻ về cuộc sống và công việc hiện tại sau những thử thách, chông gai trong cuộc sống gia đình.
[links()]
Chia sẻ trên tờ Cảnh sát toàn cầu, Công Lý cho biết anh đang cô đơn: "Ai chẳng mong có một cuộc sống gia đình ổn định. Ở tuổi này rồi, vẫn một mình, có những tự do thoải mái, nhưng lúc ốm đau, mệt mỏi mới thấm thía nỗi cô đơn.

Nhưng tôi sợ cảm giác, trở về để rồi nhận lấy những bất đồng, cãi vã. Tôi kém may mắn chăng, khi không nhận được sự thông cảm, chia sẻ của những người phụ nữ đã đi qua đời mình".

Thế nên, diễn viên hài này cho biết anh cần một gia đình một nơi chốn bình yên: "Tôi cũng đã có cuộc sống mới của mình. Nhưng kết hôn ư, tôi chưa nghĩ tới. Tôi đã quen với cuộc sống một mình, cũng có sự tự do, thoải mái riêng. Nhưng biết đâu đấy, mai này gặp một người phù hợp, tôi lại kết hôn. Cuộc sống đã có quá nhiều điều phải nghĩ rồi, tôi cần gia đình là một nơi chốn bình yên.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không có một đám cưới nào nữa. Một người bình thường cưới 2,3 lần đã gây dư luận, còn tôi nếu lại làm đám cưới, chắc rồi sẽ rùm beng lên, tôi không thích. Người phụ nữ nào thông cảm đến với tôi, họ cũng sẽ hiểu được và chấp nhận điều đó.

Không phải một đám cưới thật to, một cái nhà thật lớn mà quyết định được hạnh phúc, điều quan trọng là sống với nhau như thế nào. Đến giờ phút này tôi mới hiểu ra điều đó.

Diễn viên hài Công Lý
Diễn viên hài Công Lý

Trước đó, MC nổi tiếng một thời của Gặp nhau cuối tuần Thảo Vân đã chia sẻ về cuộc sống và công việc hiện tại sau những thử thách, chông gai trong cuộc sống gia đình.

Nói về Công Lý, Thảo Vân chia sẻ hiện tại cô không còn hận Công Lý nữa:  "Tôi là một người suy nghĩ rất công bằng. Mình đã ly hôn thì phải có lý do, trong đó chắc chắn phải từ hai phía. Có lẽ mọi người chỉ hận lúc đầu vì còn đau đớn chứ khi đã bình tĩnh lại rồi chắc sẽ không còn cảm giác đó nữa, trừ những trường hợp một bên gây ra chuyện gì đó quá kinh khủng.

Mình nghĩ, khi vượt qua được cảm giác hận thù, căm ghét, trách giận mọi người sẽ thấy bình an, và thanh thản rất nhiều. Cuộc đời còn mong đợi gì hơn!"

Thảo Vân cũng cho biết, hiện tại cô chưa nghĩ đến việc kết hôn. "Mình cũng chưa nghĩ gì đến chuyện này, và cũng không quyết định chắc chắn, vì mình nghĩ chuyện tình yêu và hôn nhân do nhiều yếu tố quyết định, trong đó có cả số phận nữa, muốn cũng không được, mà không muốn cũng không được".

  • Kim Hảo (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn