Sau hai đời vợ, Công Lý có "đám cưới thứ 3"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống hôn nhân của nhiều nghệ sĩ hài ở Việt Nam không được mấy vui vẻ, Công Lý là một trong số đó. Tuy nhiên, mới đây, "cô Đẩu" xuất hiện cùng một người phụ nữ khá mặn mà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trong đám cưới một người quen ở Hà Nội, Công Lý bị phóng viên một trang mạng bắt gặp đi cùng bạn gái. Đó là một người phụ nữ có nhan sắc khá mặn mà. Theo nguồn tin, người phụ nữ mà danh hài này đi cùng là bạn gái mới của anh.

Công Lý và người bạn gái khá mặn mà

Dù ít tiết lộ về đời sống riêng tư, nhưng Công Lý cũng đã có lần công khai hình ảnh tình tứ cùng bạn gái này trên trang cá nhân và nhận nhiều lời chúc mừng của bạn bè.

Trên sân khấu, Công Lý là một diễn viên giỏi chọc cười, trên màn ảnh anh là một nghệ sĩ sâu sắc và ngoài đời anh điềm tĩnh, dễ gần, thân thiện. Một hình ảnh đủ để Công Lý có thể nở nụ cười mãn nguyện.

Thế nhưng cuộc đời chẳng mấy khi chiều lòng người, hai lần tìm bến đỗ Công Lý đều ly hôn khi con cái còn nhỏ. Trước khi kết duyên cùng MC nổi tiếng Thảo Vân, Công Lý đã trải qua một đời vợ. Cuộc hôn nhân thứ nhất đổ vỡ, mọi cái như tan vỡ, toàn “mất” chỉ còn lại đứa con gái bé bỏng là “được”. Tưởng như sự bình yên tìm đến với anh khi kết duyên cùng MC Thảo Vân thì sau gần 5 năm chung sống hai người đường ai nấy đi.

Công Lý kết hôn với Thảo Vân năm 2005. Cả hai có một bé trai kháu khỉnh, tên ở nhà là Tít. Tuy nhiên, sau đó hai người ly hôn vào năm 2009. Từ đó đến nay, Công Lý và Thảo Vân đều rất kín tiếng về chuyện đời tư của mình. 

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, Công Lý đã từng tâm sự rằng, nhờ có những chia sẻ của Thảo Vân đã giúp anh lấy lại được cân bằng, gắn bó hơn và rồi họ quyết định đi đến hôn nhân. Nhiều người mừng cho họ nhưng cũng có không ít người lo ngại cho Thảo Vân khi gắn bó với một người đã có một đời vợ. Vốn là người phụ nữ của gia đình, sâu sắc và tình cảm, Thảo Vân đã khiến “người độn ngôn” Công Lý cũng đã không ít lần phải bày tỏ tình cảm, ngợi ca vợ trên báo, trừ cái tật... nói nhiều của vợ.

Còn với Thảo Vân, chị nhận thức được đằng sau cái vẻ xù sì, thô ráp của chồng là một tâm gỗ đẹp và chỉ chán mỗi cái tật... nói ít của anh.

Ngày hạnh phúc của Công Lý và Thảo Vân

Khi được hỏi, nguyên nhân tan vỡ của gia đình chị có phải xuất phát từ người thứ ba không? MC Thảo Vân phủ nhận: “Không phải do người thứ ba. Chuyện của chúng tôi tan vỡ là do nhiều nguyên nhân và nó liên quan đến nhiều người chứ không phải là một lý do cụ thể và cũng chỉ người trong cuộc mới hiểu được”.

Hiện tại cả Thảo Vân và Công Lý vẫn chưa ai tái hôn.

“Nếu nói về tình duyên thì tôi thấy mình không may mắn. Đó là số phận rồi tránh sao được” - Công Lý chua xót nói khi nghĩ về những cuộc hôn nhân đã qua. Anh cũng cho rằng: “Với tư cách là một người chồng, người cha tôi tự cho thấy mình không phải là người chồng, người cha quá tệ. Tôi vẫn đi làm đều đặn, lao động kiếm tiền chân chính và nỗ lực. Tôi yêu thương con cái, không có những tệ nạn - người đàn ông như vậy không phải là quá tệ trong xã hội hiện nay”.

Công Lý từng chia sẻ về vấn đề "đám cưới thứ 3" hồi tháng 7/2012: "Kết hôn ư, tôi chưa nghĩ tới. Tôi đã quen với cuộc sống một mình, cũng có sự tự do, thoải mái riêng. Nhưng biết đâu đấy, mai này gặp một người phù hợp, tôi lại kết hôn. Cuộc sống đã có quá nhiều điều phải nghĩ rồi, tôi cần gia đình là một nơi chốn bình yên.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không có một đám cưới nào nữa. Một người bình thường cưới 2,3 lần đã gây dư luận, còn tôi nếu lại làm đám cưới, chắc rồi sẽ rùm beng lên, tôi không thích.

Người phụ nữ nào thông cảm đến với tôi, họ cũng sẽ hiểu được và chấp nhận điều đó. Không phải một đám cưới thật to, một cái nhà thật lớn mà quyết định được hạnh phúc, điều quan trọng là sống với nhau như thế nào. Đến giờ phút này tôi mới hiểu ra điều đó".

Chính vì vậy, một đám cưới thứ 3 của Công Lý có lẽ sẽ khó diễn ra...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn