Ở Việt Nam, diễn viên hài Minh Béo nổi tiếng cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Béo bắt đầu được công chúng biết tới từ năm 2002 với vai cậu Phước trong vở “Số đỏ” của Sân khấu kịch Phú Nhuận.

Từ ngày vướng vào vòng lao lý tại Mỹ vì tội danh xâm hại tình dục trẻ em, nghệ sĩ hài Minh Béo trở thành nhân vật được quan tâm nhiều nhất ở làng giải trí trong nước.

Bên cạnh những lời chê bai, “ném đá” vì hành động thiếu suy nghĩ của nghệ sĩ tài hoa, cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự nuối tiếc cho phút bồng bột, làm ảnh hưởng trực tiếp đến thanh danh, sự nghiệp của Minh Béo.

Nghệ sĩ hài Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, anh sinh ngày 27/12/1977 tại Tiền Giang và là con út của một gia đình gốc Hoa, không có ai theo con đường nghệ thuật.

minh beo phunutoday1

Sở hữu thân hình quá khổ từ nhỏ, song với niềm đam mê diễn xuất, Minh Béo đã vượt qua mặc cảm để theo học khoa diễn viên kịch và đạo diễn trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP. HCM.

Bắt đầu từ năm 2002, Minh Béo được khán giả biết đến với vai cậu Phước trong vở “Số đỏ” của Sân khấu kịch Phú Nhuận.

Dù vai diễn đầu tay không quá lớn và có nhiều đất diễn, song Minh Béo ít nhiều gây được dấu ấn cho những khán giả thưởng thức vở kịch nổi tiếng của đạo diễn Hoàng Giang.

Từ bước khởi đầu gặp nhiều thuận lợi, sau này Minh Béo trở thành cái tên quen thuộc với công chúng khi tham gia hàng loạt các vở kịch lớn như: Làm gái, Mướn chồng, Đêm giao thừa đáng nhớ…

minh beo phunutoday2

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực sân khấu, nam diễn viên còn góp mặt trong hàng loạt các dự án phim điện ảnh, truyền hình lớn như: Lục Vân Tiên, Tội phạm, Mẹ chồng nàng dâu, Võ lâm truyền kỳ…

Nhiều năm gắn bó với showbiz Việt, Minh Béo được đánh giá là một nghệ sĩ thân thiện với đồng nghiệp, khán giả và có lối diễn xuất hóm hỉnh, tự nhiên.

Khi có được vị trí nhất định trong làng giải trí, anh cũng thử sức với vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình.

minh beo phunutoday3

Cuối năm 2013, Minh Béo đầu tư gần 10 tỷ đồng để gây dựng sân khấu Sao Minh Béo. Đây là dấu mốc nhằm khẳng định MC “Lục lạc vàng” là người có tiềm lực về tài chính và dám đầu tư thực hiện dự án không phải diễn viên, nghệ sĩ hài nào cũng làm được.

Tuy nhiên, vì xu hướng thưởng thức nghệ thuật phía Nam có sự thay đổi theo từng giai đoạn, việc kinh doanh tại sân khấu riêng của Minh Béo gặp nhiều thua lỗ.

Không nản lòng trước những trở ngại, khó khăn, Minh Béo cố gắng đi diễn, đi đóng phim… để có thêm nhiều kinh phí duy trì sân khấu Sao Minh Béo và thực hiện tiếp những kế hoạch mà bản thân ấp ủ.

Nhìn lại chặng đường gần 15 năm hoạt động nghệ thuật, không ai có thể phủ nhận Minh Béo là người có sức ảnh hưởng và đóng góp nhất định cho làng giải trí.

minh beo phunutoday4

Anh từng vinh doanh và nhận được hàng loạt giải thưởng lớn như: Nhóm hài được yêu thích nhất năm 2002, 2004 do các câu lạc bộ nhà hát Bến Thành tổ chức, giải Nụ cười vàng - diễn viên hài được yêu thích năm 2004 của báo Sâu Khấu TP.HCM…

Hiện tại, Minh Béo vẫn đang được tạm giam giữ tại nhà tù Theo Lacy , quận Cam, California, Mỹ để chờ xử lý. Phiên hầu tòa đầu tiên của nam diễn viên sẽ diễn ra vào sáng ngày 15/04 theo giờ địa phương.

Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link