Nghi phạm liên quan trực tiếp đến cái chết của "cô dâu 8 tuổi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn trai của nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" Rahul Raj Singh bị cảnh sát bắt giữ do nghi ngờ có liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee.

Mới qua, thông tin nữ diễn viên đóng Anandi "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử tại nhà riêng khiến khán giả và fan hâm mộ hoang mang. Có nhiều nghi vấn xung quanh cái chết của nữ diễn viên 26 tuổi trong đó nguyên nhân do trục trặc tình cảm cá nhân được chú ý hơn cả.

Cảnh sát chưa chắc chắn được cái chết của Pratyusha Banerjee là một vụ tự tử hay không bởi họ chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh, tuy nhiên bạn trai nữ diễn viên bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của cô.

Rahul Raj Singh bị bắt vì nghi ngờ có liên quan đến cái chết của bạn gái anh.

Theo thông tin từ tờ IndiaToday, cảnh sát Mumbai đã bắt giam Rahul  Rahul Singh - bạn trai của Pratyusha Banerjee sau cuộc thẩm vấn tại đồn vào sáng 2/4. Với nhiều chứng cứ thu nhập và lời kể của các nhân chứng, cảnh sát nghi ngờ Rahul liên quan trực tiếp tới việc Pratyusha treo cổ tại nhà riêng.

Trước đó, Rahul Raj Singh khai trong tường trình anh phát hiện Pratyusha Banerjee treo cổ trong nhà vào chiều ngày 1/4, khi vừa trở về căn hộ hai người sống chung. Sau đó anh đưa cô tới bệnh viện, gọi điện cho người thân và một số bạn bè của nữ diễn viên. Tuy nhiên vì quá sợ hãi nên Rahul không thể gọi cho cảnh sát. Tuy nhiên trong đêm 1/4, Rahul bất ngờ biến mất, tắt điện thoại và không liên lạc với ai.

Trước khi vụ tự tử xảy ra, Rahul và Pratyusha Banerjee từng xảy ra cãi cọ gay gắt ở nơi công cộng. Thậm chí Rahul còn tát bạn gái và nhục mạ nặng nề. Nhân chứng khác cho hay dù đã đính hôn với Pratyusha, Rahul có quan hệ với người phụ nữ khác, khiến Pratyusha buồn bực, nảy sinh trầm cảm.

Pratyusha Banerjee từng đặt may váy cưới 1 tuần trước khi tự tử.

Nam diễn viên Ajaz Khan - bạn thân thiết của Pratyusha Banerjee cho rằng không có lí do gì để cô tự tử mà có âm mưu giết người sau cái chết của cô:  "Đây không phải là một vụ tự tử. Cô ấy không phải là người có thể muốn kết liễu cuộc đời mình".

Pratyusha - Rahul đính hôn năm 2015 và dự định tổ chức đám cưới trong năm 2016. Người bạn của Pratyusha Banerjee là nhà thiết kế Rohit Verma chia sẻ trên tờ Pinkvilla của Ấn Độ rằng 1 tuần trước khi tự tử, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" cũng đã đưa cho cô bản phác thảo và nhờ cô thiết kế váy cưới cho mình.

Sự thật gây sốc về cuộc sống của Minh Béo trong tù
Sự thật gây sốc về cuộc sống của Minh Béo trong tù
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với vẻ tiều tụy, thất thần Minh béo khóc nức nở khi nhắc đến mẹ.
Hé lộ nguyên nhân thật sự khiến Anandi
Hé lộ nguyên nhân thật sự khiến Anandi "Cô dâu 8 tuổi" tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiện tại đang có rất nhiều đồn đoán về nguyên nhân khiến Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên thủ vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" tự tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn