Phan Hiển nói với Khánh Thi điều bí mật gì sau khi 'mắng' bà xã?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc, thậm chí giật mình vì được ông xã Phan Hiển quan tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng về cảm xúc khi được Phan Hiển quan tâm. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ, "Giật mình vì độ quan tâm. Sáng dậy sau khi ở viện về, giờ chuẩn bị đi chạy chương trinh Bước Nhảy Hoàn Vũ. Ông xã bảo mình: Em thoa chút phấn vào cho đỡ nhợt nhạt. Cũng bởi vì chả bao giờ ông thích mình makeup. Giờ chắc mình nhìn thấy ghê".

khanh thi phunutoday1

Phan Hiển nói với Khánh Thi điều bí mật gì sau khi 'mắng' bà xã?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen cho cặp đôi chênh tuổi này.

khanh thi phunutoday2

Nhiều người dành lời khen cho cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển.

Trước đó, Khánh Thi cũng đã chia sẻ về việc Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá tâm trạng đầy ẩn ý tưởng như họ sắp chia tay "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình giữ không được quá" không ảnh hưởng gì đến cô cả bởi cảm xúc đó của anh cũng giống như cô vậy. Hai người cùng chung một tâm trạng, ai cũng có khi này khi khác và cô luôn tôn trọng cảm xúc thật. 

Khánh Thi cho biết, cô đã đọc vài bài báo và bảo Phan Hiển gỡ status xuống. Cô nói với ông xã rằng "Anh đừng viết cảm xúc của anh như thế. Có thể không phải chuyện của chúng mình nhưng người ta sẽ nghĩ là chuyện của chúng mình. Anh còn trẻ hơn em nên anh nghe em, gỡ xuống" và cuối cùng Phan Hiển đã gỡ.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. Tuy nhiên trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn chàng vũ công 9X và Nữ hoàng dancesport đã "đường ai nấy đi" sau bao sóng gió.

SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn