Hết tai nạn, diễn viên Lan Phương bị một người mẫu đánh ghen?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Lan Phương chính thức lên tiếng phản hồi về thông tin bị một người mẫu đánh ghen.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lan Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như tin đồn bị đánh ghen. Theo đó, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cho biết, sau khi chia tay anh chàng người Đức, cô luôn biết ơn anh. Cô đã học được rất nhiều từ người yêu như: biết lắng nghe, đặt mình vào người ta để hiểu họ chứ không chỉ nghĩ về cảm xúc của mình. 

lan phuong phuntoday1

Thực hư chuyện diễn viên Lan Phương bị một người mẫu đánh ghen.

Nhờ anh, cô cũng hiểu được yêu thật sự như thế nào. Anh đã yêu tất cả những ưu và khuyết của cô... Từ đó, người đẹp trưởng thành hơn mỗi ngày trong tính cách và giải quyết vấn đề. Thay vì khó gần, khó chia sẻ khi không cảm thấy thoải mái, cô trở nên thân thiện và cởi mở với mọi người hơn. Vì thế, kiến thức cô thu nhận được nhiều và có thêm nhiều bạn tốt.

Cũng không hẳn Lan Phương khó tính khi lựa chọn mà đơn giản cô chưa thấy ai phù hợp với mình. Thời gian qua nữ diễn viên có hẹn hò, thấy có nhiều người thích, cô cũng có thích vài người nhưng chưa có duyên với họ nên chưa tới đâu. Lan Phương thừa nhận, cô là người không sống thiếu được tình yêu nên việc cô cô đơn gần 2 năm qua khiến bạn bè bất ngờ. Bản thân người đẹp cũng không tin mình có thể vượt qua những tháng ngày cô đơn đó.

Lan Phương không phủ nhận mình sống rất cảm xúc nhưng cô không nghĩ điều đó làm người yêu khó chịu. Người yêu cũ yêu cô cũng một phần vì điều đó. Ví dụ, bạn trai cũ sau khi chia tay nói với cô rằng, “Trong mắt anh, em luôn là một thiên thần”. Trong khi lúc yêu rất ít khi anh nói lời có cánh với cô. Có lẽ, anh nhìn thấy ở cô có sự trong sáng và hồn nhiên, không phải ai cũng có được. Diễn viên xinh đẹp này như một đứa trẻ, chưa bao giờ biết lợi dụng ai, mưu mô hại ai, dễ tin vào lòng tốt của mọi người.

Cô đã yêu anh hết lòng nên mối tình đó đã để lại rất nhiều cảm xúc. Trải qua gần 2 năm, cô mới vơi dần cảm giác đau đớn bởi nữ diễn viên hiểu trong mối quan hệ đó cô đã sai thế nào, sự khác biệt văn hóa đã ảnh hưởng đến tình yêu ra sao... Có lúc Lan Phương đã làm tổn thương anh dù không cố tình. Vì vậy dù cả hai còn yêu nhau cũng không thể cứu vãn. Nhắc lại, chuyện cũ, lòng Lan Phương se lại, không ít lần nước mắt rơi.

Đề cập đến chuyện bị đánh ghen, đây là lần đầu Lan Phương nghe tin này, ngoài sức tưởng tượng của cô. Nữ diễn viên nghĩ, một là do ai đó dựng nên, hai là sự thật thì điều đó làm cô sợ. Cô thấy buồn cười vì người đó cô chỉ gặp vài lần, cách đây vài năm và chưa từng nói chuyện. 

lan phuong phunutoday12

Lan Phương từng bị tai nạn xe hơi khi đang lưu thông trên đường.

Lan Phương thừa nhận, cô là người không liên quan nhiều đến giới showbiz vậy mà không thoát được scandal. Lần trước, tham gia Bước nhảy hoàn vũ cô đã mất ăn mất ngủ về tin đồn đạo bài múa trong đêm chung kết, lần này tin đồn khủng khiếp hơn.

Trước đó, Lan Phương đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc kể về chuyện cô bị cướp giật và bị kéo lê trên đường. Theo chia sẻ của diễn viên Lan Phương, vụ việc xảy ra ngay khi cô đang mở cửa để bước lên xe. Vì bị bất ngờ nên Lan Phương không kịp chống trả, cô ngã xuống đường và bị kéo lê trên mặt đường. Tuy chiếc túi xách đã bị cướp đi, nhưng Lan Phương không buồn và tiếc bằng việc chân trái của cô bị mài trên mặt đường và trầy xước khá nghiêm trọng.

Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link