Hé lộ bí mật sốc của Thanh Thảo sau khi bạn trai đại gia kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Thảo đã viết bức tâm thư khá dài như trút nỗi muộn phiền cũng như cảm xúc bấy lâu nay với bạn trai đại gia.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã viết bức tâm thư khá dài đầy tâm trạng kể về những kỷ niệm cũng như cảm xúc và điều bí mật của cô sau tin đồn bạn trai đại gia kết hôn với người phụ nữ khác. Theo đó, "búp bê" xinh đẹp bày tỏ, "Anh, mình đã cho nhau nhiều hơn đã hứa, nhưng em không cho anh nổi một tình yêu và hạnh phúc. Mấy năm nay anh cũng thiệt thòi quá nhiều vì đã dành cho em tất cả sự yêu thương, chăm sóc tận tình và cả sự chung thuỷ mà em hãnh diện. 

thanh thao phunutoday1

Hé lộ bí mật sốc của Thanh Thảo sau khi bạn trai đại gia kết hôn.

Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu, nhưng vẫn còn khoảng trống nào đó xa vời vợi khiến chúng ta không thể gần nhau như bao đôi tình nhân khác, không thể trao cho nhau những sự lãng mạn và nhẹ nhàng. Hay chính lỗi do em biết mình được anh nâng niu, cưng chiều quá mức mà không biết trân quý. Để rồi một ngày, chợt nhận ra tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi, chỉ dừng lại ở cái chữ nghĩa tình lâu năm gắn bó, còn chữ Yêu đã ngộ nhận mất rồi.
 
Từng ấy năm trải qua bao sóng gió, khó khăn của em luôn chia sẻ cùng anh và những bực tức mỗi ngày em đều mang anh ra trút giận, làm chỗ xả stress. Dù cho có đắng thế nào anh cũng ngậm bồ hòn làm ngọt, cố chịu đựng mọi đỏng đảnh của em. Và rồi em chợt nhận ra đã lâu rồi chưa từng nhẹ nhàng với anh 1 câu, chưa từng mỗi ngày nhắn gọi hỏi thăm anh về tinh thần và sức khoẻ, chưa từng cùng nhau ăn tối chỉ riêng 2 người 1 cách lãng mạn, hay cùng nhau cầm tay dạo phố. Chợt nhận ra mình đã xa nhau mất rồi. Tình yêu đó đã thành tình cảm gia đình, em xem anh như một người thân, một người anh trai luôn bảo vệ em gái.
 
Đã lâu rồi không gặp mặt, không facetime, không kết nối facebook, không gọi điện cho nhau, em mập ốm thế nào chắc anh cũng chỉ nhìn qua báo đài, còn anh ra sao thì em cũng không hình dung ra nữa. Dù trong lòng mỗi người chúng ta vẫn còn quan tâm đến nhau nhiều lắm, nhưng khoảng cách vô hình ngày một xa rồi, có lẽ không còn lấp lại khoảng trống ấy thêm một lần nào nữa. 

Đây là lần xa nhau lâu nhất anh nhỉ, cũng đã nguôi ngoai mọi nỗi nhớ nhung, cũng nhẹ nhàng không còn căng thẳng, cũng không còn ý định trở lại bên nhau như những lần trước nữa. Em cũng tập quen cuộc sống không có anh bên cạnh, và anh cũng cố đứng lên làm lại từ đầu một cuộc sống mới anh nhé! Hãy toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp đi anh, nhiều năm qua vì quá yêu quá bi luỵ mà anh cũng đánh mất nhiều cơ hội rồi. Em mong anh sẽ chạm ngõ của sự thành đạt để sau này vợ con được dựa vào anh, dẹp nỗi buồn sang một bên để cho phép mình mở lòng ra với những cô gái khác, đừng vì em mà giữ mãi trong lòng nỗi muộn phiền anh nhé! Anh xứng đáng được yêu thương nhiều hơn như thế!

Cảm ơn anh trong cuộc đời này đã từng đến bên em, yêu em và chăm sóc cho em, từng cho em thấy mình thật giá trị trong lòng một ai đó. Dù trong cuộc sống không ai là hoàn hảo, anh làm em tức giận và buồn bực cũng nhiều, thậm chí xấu hổ vì sự ghen tuông ích kỷ của anh, nhưng cũng từng hãnh diện vì có 1 người yêu em nhiều như anh đã từng yêu. Trong một góc nhỏ của trái tim, mình vẫn trân trọng và quý mến nhau anh nhé!".

thanh thao phunutoday2

Thanh Thảo và bạn trai đại gia.

Thanh Thảo - ẩn đằng sau vẻ mạnh mẽ, cá tính ấy là một người phụ nữ mỏng manh, yếu đuối và chan chứa biết bao xúc cảm của người con gái cô đơn, lạc lõng, luôn tỏ ra thật vô tình để rồi đêm về nhận ra bản thân mình đang đau, đang khóc trong lòng. 

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sỹ xinh đẹp còn ngậm ngùi cho rằng, hai người yêu nhau, đi ngang qua cuộc đời nhau, bên cạnh việc làm cho nhau cười, hạnh phúc thì cũng thật lắm nỗi đau. Không phải cứ yêu là sẽ đến được với nhau - một trải nghiệm sau khi trải qua bao cay đắng của ca sỹ Thanh Thảo.

Trước đó, Thanh Thảo từng tâm sự "không duyên không nợ" với bạn trai và mong Trọng Đại nhanh tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Hơn nữa, trên trang cá nhân của bạn trai Thanh Thảo có đăng tải hình ảnh anh mặc trang phục chú rể đang tình tứ nắm tay cô dâu. Tuy nhiên, cô dâu lại không được tiết lộ. Nhiều người nghi ngờ rằng bạn trai lâu năm của Thanh Thảo đã bí mật kết hôn. Sau đó, Thanh Thảo đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định bạn trai rất chung thủy.

SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn