Sao phim 'Ở nhà một mình' chết đột ngột ở tuổi 34 ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sao phim 'Ở nhà một mình' chết tại nhà riêng khiến người yêu thích bộ phim này trên toàn thế giới bị sốc. Tuy nhiên vẫn chưa có tin khẳng định.

Trang MSNBC.website.com đã đưa tin Macaulay Culkin - diễn viên nổi tiếng với vai Kevin McCallister trong loạt phim hài gia đình Ở nhà một mình đã qua đời, tại nhà riêng ở Manhattan (Mỹ), khi mới tuổi 34. Một người thân trong gia đình đã phát hiện ra nam diễn viên yểu mệnh.

Macaulay Culkin của phim 'Ở nhà một mình' và hiện tại chìm trong nghiện ngập.

Theo thông tin trang này đăng tải, hiện cảnh sát chưa xác nhận danh tính người chết, nhưng một số người dân và hàng xóm của nam diễn viên khẳng định, đó chính là ngôi nhà của Macaulay Culkin.

Thông tin Macaulay Culkin, đã gây sốc cho rất nhiều người hâm mộ bộ phim này. Rất nhiều người đã lên Facebook hoặc Twitter để tỏ lòng thương tiếc cựu ngôi sao nhí tài năng này. Tuy nhiên cũng có người cho biết trang thông tin MSNBC.website.com không phải trực thuộc quản lý của đài truyền hình nổi tiếng MSNBC của Mỹ nên thông tin đưa ra có thể không chính xác.

Hiện, người đại diện của Macaulay Culkin đã lập tức lên tiếng xác nhận với tờ The Hollywood Reporter rằng đây chỉ là chuyện đồn nhảm và rằng nam diễn viên vẫn bình an.

Macaulay Culkin là ngôi sao sớm nở tối tàn, anh đã đánh mất sự nghiệp và tài năng khi tuổi còn rất trẻ để chìm vào ăn chơi nghiện ngập. Và việc Macaulay Culkin bị đồn thổi là qua đời, đây không phải là lần đầu tiên.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn