Charlize Theron úp mở chuyện kết hôn với tài tử Sean Penn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – “Tôi chưa bao giờ có giấc mơ váy trắng” – Charlize Theron “Mẹ kế” của Bạch Tuyết khẳng định với tạp chí Vogue tháng 6.

“Khi chứng kiến những đám cưới, tôi thấy rất thú vị và thấy điều đó thật đẹp với họ. Nhưng trung thực mà nói thì, tôi toàn ngồi đó phá đám” – Charlie Theron hài hước.

Người đẹp chia sẻ, cuộc hôn nhân không hoàn hảo của bố mẹ cô đã cho cô rất nhiều liệu pháp lành mạnh để ứng xử với các vấn đề trong cuộc sống. Cô không sợ các mối quan hệ lâu dài mà ngược lại còn rất mong muốn, nhưng không phải một mối quan hệ có mục đích nào đó.

Trước câu hỏi nghi ngờ cô và Sean Penn đang cố giấu giếm chuyện kết hôn, Charlize thẳng thắn đáp trả: “Hãy nhìn xem, tôi và Penn đang hẹn hò, và tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã cố gắng che giấu bất cứ điều gì. Chúng tôi bị chụp ảnh, bị viết bài, và rồi là cả một ngày dài tiếp xúc với báo chí về chuyện đó. Và sự thực là, trong vòng xoáy thông tin hiện nay, những gì bạn càng che đậy thì càng dễ lộ”.

Cặp đôi chính thức công khai tình cảm 

Song, cuối cùng cô cũng không phủ nhận hoàn toàn tin đồn và bỏ ngỏ khả năng sẽ xảy ra một đám cưới: “Tôi đã sống một mình quá lâu rồi, cũng đã được trải nghiệm niềm hạnh phúc làm mẹ. Khoảng thời gian dài đó khiến bạn trở nên ích kỷ hơn. Và giờ, bước vào một cuộc tình mới, với những đam mê và những lịch hò hẹn. Wow, bạn bắt đầu suy nghĩ, chờ đợi từng phút giây. Những chuyến đi về hò hẹn ở tuổi cuối 30 như một kiểu chơi bóng vậy. Tôi biết rất rõ tôi cần cái gì. Và câu trả lời đơn giản là: trừ phi anh ta làm cho cuộc sống của tôi tốt hơn. Mà cuộc sống của tôi hiện tại đang quá tốt.”

Charlize Theron năm nay 38 tuổi, chưa bao giờ kết hôn, trong khi nam diễn viên gạo cội Sean Penn 53 tuổi đã đi qua hai cuộc hôn nhân đình đám cùng Madona và Robin Wright. Chuyện tình của họ mới bị phát hiện hồi đầu năm nay khi hình ảnh họ đi nghỉ Hawaii cùng nhau bị giới săn tin ghi lại.

Một nguồn tin thân cận của Sean Penn tiết lộ, anh đã dọn dẹp căn biệt thự triệu đô ở Malibu chuẩn bị đón người đẹp và con nuôi về sống chung.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn