Leo DiCaprio cưỡi siêu du thuyền tới Brazil xem World Cup

( PHUNUTODAY ) - Tài tử 39 tuổi đã thuê chiếc du thuyền gần 700 triệu USD của ông chủ Man City để thỏa sức ăn nghỉ, tiệc tùng với 21 người bạn.

Tài tử 39 tuổi đã thuê chiếc du thuyền gần 700 triệu USD của ông chủ Man City để thỏa sức ăn nghỉ, tiệc tùng với 21 người bạn.

Tài tử Leonardo DiCaprio.

Leonardo DiCaprio nổi tiếng là anh chàng chịu chơi và biết hưởng thụ bậc nhất ở Hollywood. Ngôi sao giàu có này có sở thích thuê du thuyền siêu sang để đi du lịch ở những vùng biển đẹp nhất thế giới như ở Cannes, Pháp trong suốt liên hoan phim hồi tháng 5. Mùa World Cup này, Leo cũng chi hơn 3 triệu USD để thuê du thuyền xa hoa Topaz tới Sao Paulo, Brazil xem bóng đá.

Topaz là du thuyền tư lớn thứ 5 trên thế giới, thuộc sở hữu của ông chủ Man City, tỷ phú Ả Rập Sheikh Mansour. Với kích thước dài 147m, Topaz đủ chỗ cho một sân đáp máy bay trực thăng, 3 bể bơi, một phòng gym và phòng chiếu phim... Tỷ phú Sheikh có đến 5 chiếc du thuyền và đã tận dụng cho thuê cả 5 chiếc trong mùa World Cup.

Du thuyền Topaz.

Leonardo đã lên du thuyền tới Sao Paulo cùng 21 người bạn từ hôm 11/6 và có mặt trên khán đài để xem trận mở màn World Cup giữa Brazil và Croatia chiều 12/6.

Leo trong trận khai mạc World Cup 2014.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn