Sao nam khiến fan nữ “vỡ tim” vì công khai đồng tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Với ngoại hình đẹp như tạc và đầy nam tính, các sao nam khiến cả thế giới bất ngờ khi tiết lộ giới tính thật.

Ricky Martin

Sở hữu cơ thể như tượng David, hàm râu quai nón và nụ cười cuốn hút, danh ca Ricky Martin từng nhiều lần lọt vào danh sách Top những người đàn ông được khao khát nhất thế giới. MV của ngôi sao dòng nhạc Latin này luôn đầy rẫy cảnh giường chiếu nóng bỏng với các siêu mẫu. Chính vì thế, khi Ricky Martin tuyên bố mình là người đồng tính, hàng triệu cô gái trên khắp thế giới phải rơi nước mắt.

Song, khi nghe những lời tâm sự của anh, không ai có thể kỳ thị một người đồng tính tuyệt vời như Ricky Martin.

Khi lần đầu ôm hai con trong vòng tay, tôi nhận ra rằng mình cần phải trung thực với bản thân. Tôi muốn bọn trẻ lớn lên trong một gia đình cởi mở, nơi chúng không phải nói dối về bố của mình. Rồi bọn trẻ sẽ đi học và bị bạn bè hỏi han. Tôi chỉ mong chúng có thể hãnh diện nói với bạn rằng: Bố là người tuyệt vời nhất.”

Ricky Martin đã có hai con trai sinh đôi nhờ một người phụ nữ mang thai hộ.

Tom Ford

Mặc dù chưa bao giờ công bố mình là người đồng tính, nhà thiết kế quyền lực hàng đầu thế giới này cũng không giấu giếm mối tình với BTV tạp chí Vogue  Richard Buckley trong suốt 28 năm qua. Từ khi cả hai còn rất trẻ trung cho đến giờ, khi đã trở thành một ông già 64 tuổi. Mối tình đẹp đẽ và thủy chung của Tom Ford khiến bất kỳ ngôi sao Hollywood nào cũng phải ghen tị.

Năm 2011, Tom Ford mới công khai chia sẻ về cuộc tình này như một thông điệp chính thức thừa nhận anh là gay.

Nhưng cũng giống Ricky Martin, Tom Ford khiến các cô gái mềm lòng khi nghe anh tâm sự:

Chúng tôi thấy nhau lần đầu ở một buổi trình diễn thời trang ở New York năm 1986. Anh ấy 38 tuổi, là BTV thời trang của tạp chí Women’s Wear Daily. Anh ấy tự tin và đẹp tới mức gần như không thể chạm tới. Ánh nhìn của anh ấy nồng nhiệt đến độ làm tôi bủn rủn. Nên khi buổi trình diễn vừa kết thúc, tôi đã cắm đầu lao ra khỏi cửa để né tránh anh ấy. Richard cùng tôi được ràng buộc với nhau, và tôi tin rằng, đấy là ý nghĩa của việc khi bạn nhìn vào mắt một người, bạn cảm tượng đã biết anh ấy cả đời”.

Tom và bạn trai 25 năm

Wentworth Miller

Ngôi sao phim Vượt ngục khiến các fan nữ vỡ òa khi đột ngột tuyên bố mình là người đồng tính trong một lá thư gửi BTC Liên hoan phim St.Petersburg tháng 8/2013. Nguyên do là nước Nga thông qua hàng loạt đạo luật chống lại người đồng tính.

Hiếm có sao nam nào tại Hollywood có ánh mắt mạnh mẽ và quyến rũ như Miller. Anh cũng chưa bao giờ xuất hiện cùng bạn trai nào. Đó là lý do khiến các cô gái hy vọng điều Miller nói không phải sự thực.

Orlando Bloom

Mặc dù không thừa nhận, nhưng chồng cũ siêu mẫu Miranda Kerr cũng không phản đối khi các báo lá cải tung những bức ảnh chứng minh anh là gay.

“Chúa tể những chiếc nhẫn” từng có mối quan hệ kéo dài 6 năm với thiên thần Victoria’s Secret và có một cậu con trai 3 tuổi. Không ai có thể tin nổi nam diễn viên có ánh mắt ấm áp này lại là gay.

Mark Feehily

Ca sỹ chính của Westlife có lẽ là nhân vật ít gây sốc hơn khi tuyên bố đồng tính bởi trước đó anh đã khoe sở thích trang điểm và tô son. Dẫu vậy thì tại thời điểm anh thừa nhận giới tính thật, fan hâm mộ của Westlife vẫn rất đau lòng.

Lối sống phóng túng và thay người tình như thay áo của Mark cũng là một trong những lý do khiến lượng anti-fan của anh ngày một khổng lồ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn