SỐC: Chưa công khai bạn trai, Hồng Quế mang bầu 4 tháng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin Hồng Quế đang mang bầu ở tháng thứ 4 đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế bất ngờ đăng tải hình ảnh siêu âm thai nhi kèm theo dòng chú thích “Con yêu của mẹ”. Ngay lập tức, hành động này của người mẫu đã nhanh chóng làm dư luận "dậy sóng", khiến ai cũng ngỡ ngàng và không khỏi bất ngờ khi cho rằng, có lẽ nào người đẹp sinh năm 1994 đang mang thai đứa con đầu lòng. 

hong que phunutoday1

Chưa công khai bạn trai, Hồng Quế mang bầu 4 tháng?

Là một trong 4 thí sinh lọt vào chung kết của cuộc thi “Bước nhảy Hoàn vũ 2016” nhưng Hồng Quế lại bỏ cuộc ngay sát ngày thi quan trọng vì lý do sức khỏe. Theo một nguồn tin cho biết, Hồng Quế không hề biết mình mang bầu khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ và cô phải nhập viện vì động thai. Chính vì thế, cô quyết định rút lui để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và con. Hiện tại, Hồng Quế đã ra Hà Nội để tĩnh dưỡng.

hong que phunutoday2

Hồng Quế rút khỏi Bước nhảy Hoàn vũ vì lý do sức khỏe.

Trước đó, trong lúc các nghệ sỹ đang cật lực tập luyện, chuẩn bị cho đêm thi cuối, Hồng Quế đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh nhập viện trong lúc tập, kèm theo đó là lời nhắn “Cầu trời khấn Phật”. Trong đời sống tình cảm, Hồng Quế chưa một lần công khai bạn trai. Gần đây nhất, cô bị đồn yêu Harry Lu khi cả hai cùng tham gia show thực tế Điệp vụ tuyệt mật tại Thái Lan. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện trên.

Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?
Cường Đô la sẽ không 'để mất' Hà Hồ, Hạ Vi chỉ là người thế thân?
Cường Đô la sẽ không 'để mất' Hà Hồ, Hạ Vi chỉ là người thế thân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la lần đầu đã có những trải lòng, tâm sự về người cũ sau nhiều biến cố tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn