Sợ thịt lợn bẩn, Công Vinh bị ngộ độc vì ăn cá ở Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chia sẻ của Công Vinh vẫn đang là câu chuyện được bàn tán vô cùng sôi nổi.

Trên trang fanpage chính thức của mình, mới đây tiền đạo đội trưởng đội tuyển Việt Nam Công Vinh vừa chia sẻ: "Tập huấn ở Đà Nẵng ... Cơm chỉ có cá và thịt lợn , không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây ??? Mọi người cẩn thận khi ăn cá biển vào thời điểm này nhé."

Công Vinh bị ngộ độc vì ăn cá

Những ngày vừa qua, thông tin cá biển chết hàng loạt ở bờ biển miền Trung đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Chính vì thế, thông tin chia sẻ của Công Vinh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Tuy nhiên, chia sẻ này của Công Vinh cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng facebook.

Một độc giả kêu gọi Công Vinh nên dùng sự nổi tiếng của mình để lên án, phê phán: "A nên dùng sự nổi tiếng của mình mà lên án, phê phán...những thực trạng mà nhân dân ta đang gồng mình chịu đựng. Đừng sợ bất cứ điều gì hết hãy luôn lên tiếng bảo vệ lẽ phải, bảo vệ dân tình."

Công Vinh bị ngộ độc vì ăn cá 1

Hay: "Không phải cá nào cũng bệnh cá nào ăn vào cũng đều bị bệnh. Nhưng bằng mắt thường thì chẳng ai biết con cá nào ăn được con cá nào không ăn được. Mình nghĩ stt này của anh Vinh là đúng đây là stt cảnh báo mọi người chứ không phải bôi nhọ hay nhằm mục đích gì khác. Mọi người cũng nên cẩn thận chứ không phải tẩy chai. Tỉnh táo 1 chút đi mọi người. Cái gì cần phức tạp hả phức tạp cái gì đơn giản thì nên đơn giản."

Tuy nhiên, cũng có người không đồng tình với Công Vinh: "Trong lúc chưa có kết luận chính xác thì nên im lặng. Đâu phải cá nào củng độc. Là người nổi tiếng thì tầm ảnh hưởng củng lớn. Trong thời điểm ntn mà a nói vậy có phải sẻ cướp đi miếng cơm của bao nhiêu ngư dân tội nghiệp. Chỉ là nên biết chọn cá mà ăn thôi. Chứ đừng k ăn như a nói".

Những chia sẻ của Công Vinh vẫn đang là câu chuyện được bàn tán vô cùng sôi nổi.

Hoa hậu Thu Hoài - người mời Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam là ai?
Hoa hậu Thu Hoài - người mời Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Hoài gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp sắc sảo, là doanh nhân thành đạt và là một người mẹ gia đình.

 

Midu và bạn gái mới của Phan Thành ai tài sắc hơn ai?
Midu và bạn gái mới của Phan Thành ai tài sắc hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thử đặt lên bàn cân bạn gái cũ của Phan Thành là Midu và bạn gái mới của cô là Bảo Như.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link