Phan Thành gặp nhiều, nhưng chưa tìm được người như Midu để yêu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành thừa nhận, thế giới có 7 tỷ người, thật khó để có thể tìm được người như Midu để yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhằm giải đáp thắc mắc của công chúng trước tin đồn Phan Thành có người mới sau khi chia tay Midu. Theo đó, cựu người mẫu bày tỏ, "Tội nghiệp bạn tôi, muốn độc thân vui tính mà cũng không yên. Đi đến đâu cũng bị cũng bị người ta mượn làm bạn trai" kèm theo hình ảnh của cô chụp cùng chàng thiếu gia giàu có và một người bạn.

phan thanh phunutoday1

Phan Thành gặp nhiều, nhưng chưa tìm được người như Midu để yêu?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Võ Hoàng Yến đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Cuộc trò chuyện qua lại giữa Phan Thành và Võ Hoàng Yến cho thấy, chàng thiếu gia này vẫn dành rất nhiều tình cảm cho bạn gái cũ. Khi cựu người mẫu trêu rằng Phan Thành nên cùng "người ý" xem phim bởi một mình anh toàn rước chuyện phiền thì chàng trai này lập tức đáp "Bởi vậy người xưa có câu 'Thế gian có 7 tỷ người. Làm sao anh kiếm được người như em' khiến dư luận cảm thấy hoang mang. Có lẽ nào Phan Thành gặp gỡ nhiều, trò chuyện nhiều nhưng anh chưa tìm được người nào như Midu để yêu.

phan thanh phunutoday2

Cuộc trò chuyện giữa Phan Thành và Võ Hoàng Yến.

Trước đó, Bảo Như - "bạn gái tin đồn" mới của Phan Thành nghe chừng không vui vẻ cho lắm, thậm chí cô nàng còn tỏ ra khá khó chịu khi bị gán mác "tình mới" của chàng thiếu gia giàu có. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý rằng, "Hy vọng sẽ được sáng tỏ”, hay như “Có những sự thật phũ phàng mà mình chẳng thể nào ngờ được. Việc bây giờ là mỉm cười và bước qua thôi” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán, có lẽ nào tất cả chỉ là hiểu lầm mà thôi.

Về phía Midu, cô cho biết, nếu một người yêu bạn thật lòng, họ sẽ biết cách làm cho bạn hạnh phúc. Nếu họ làm bạn đau khổ thì có lẽ bạn nên xem lại chuyện tình cảm của mình, cũng đừng đau buồn hoặc oán trách người ta. Lựa chọn nào cũng được, miễn là cả hai cảm thấy nhẹ nhàng. Cho nên, Midu biết trân trọng bản thân, thay vì ngồi phán xét sự chung thủy của đàn ông.

phan thanh phunutoday3

Phan Thành và Midu thuở mặn nồng

Với cô, khi đến với tình yêu cần sự văn minh thì lúc kết thúc, người ta đối xử với nhau cũng cần văn minh. Hotgirl không phải giữ hình ảnh, mà thật sự cô không thể gào khóc, đau khổ hay oán trách. Thay vì thời gian cho những việc đó, cô hay ngồi suy nghĩ thấu đáo chuyện của mình, lắng nghe bản thân và chọn lựa con đường nào mình cảm thấy an nhiên nhất có thể để bước tiếp. Midu không nghĩ mình mạnh mẽ, cô chỉ là cô gái có suy nghĩ và quy tắc của riêng mình mà thôi.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh
SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Ngọc Trinh và cận mặt bạn trai như tài tử Trung Quốc của cô đang lan truyền trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt.
SỐC: Cường Đô la hành động lạ vì Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi 'đấu nhau'?
SỐC: Cường Đô la hành động lạ vì Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi 'đấu nhau'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la bất ngờ khóa trang cá nhân của mình vì có lẽ, anh đã quá mệt mỏi với những thị phi cùng những lần Hà Hồ - Hạ Vi "đấu nhau" ngầm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link