Tăng Thanh Hà quá giàu có nên loại oan thí sinh thật thà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Tăng có lẽ nên rút ra kinh nghiệm sau lần này và nhìn cuộc sống thực tế hơn để khỏi phải loại oan thí sinh quá thật thà.

người đẹp nổi tiếng ngoan hiền, thông minh và khôn khéo thế nhưng ngay lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi Vua đầu bếp, Tăng Thanh Hà đã phải nhận quả đắng và bị chỉ trích một cách khá dữ dội.

Sự chỉ trích của nhiều người đối với cô không đến từ nhan sắc, trang phục hay kiến thức chuyên môn mà tới từ quyết định gây tranh cãi của ngọc nữ làng giải trí. Hà Tăng quyết định loại thí sinh chỉ vì tham gia cuộc thi vì tiền.

Theo đó, thí sinh này cho biết mình tham gia cuộc thi không vì đam mê mà vì tiền thưởng. Hà Tăng đã không hài lòng với chia sẻ của thí sinh và quyết định loại thí sinh này khỏi cuộc thi năm nay.

Quyết dịnh của Tăng Thanh Hà ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận và là đề tài bàn tán sôi nổi của công chúng. Đa phần đều chê trách quyết định này của Hà Tăng trong đêm thi vừa qua.

Nhìn nhận tình hình một cách khách quan có thể thấy, những ý kiến chê trách Hà Tăng là hoàn toàn dễ hiểu và hợp lý. Bởi hầu hết ai cũng có thể hiểu được, thí sinh bị loại kia hay bất cứ ai tham gia cuộc thi cũng chỉ là vì tiền nhưng không phải ai cũng thật thà thú nhận mà thôi.

Cũng đừng nên trách Tăng Thanh Hà vì cô chẳng qua cũng là người sống quá lí tưởng hóa mọi chuyện và không hiểu hoặc quá ngây thơ trước cuộc sống mà thôi. Thế nên, cô mới "trách oan" thí sinh kia.

Hà Tăng đang có cuộc sống trong nhung lụa, bản thân cô là ngôi sao giàu có lại sinh sống trong gia đình chồng thuộc hàng đại gia nhất nhì Việt Nam.Cô không bị gánh nặng tài chính. Với những người giàu có và thành đạt như Hà Tăng thì cuộc sống dường như không bị chi phối bởi đồng tiền. Với cô, cuộc sống chỉ là sự hưởng thụ, làm việc lấy niềm vui và cảm nhận cuộc sống, theo đuổi đam mê của mình mà thôi.

Hoặc cũng có thể, Tăng Thanh Hà thuộc số vô cùng ít tuýp người luôn làm việc, hướng tới tương lai dựa vào niềm đam mê của bản thân. Với những người này mọi thứ đều không thể quan trọng bằng niềm tin, đam mê vào công việc của mình.

Chính vì thế, cô mới lý tưởng hóa cuộc sống khi nghĩ ai tham gia cuộc thi cũng là vì đam mê với nấu ăn. Có lẽ, cô không hiểu rằng, nếu vì đam mê với nấu ăn thì họ không cần ham hố tới cuộc thi để khẳng định tài năng hay niềm đam mê làm gì.

Không ai bỏ thời gian, công sức ra chỉ để theo đuổi những thứ vốn chỉ dành cho người phi thực tế và lý tưởng hóa về cuộc sống. Không cần nói ra, ai cũng có thể hiểu được rằng ai đến với cuộc thi hay bất cứ cuộc thi nào khác thì niềm đam mê chỉ là phần vô cùng nhỏ bé còn tiền thưởng, danh tiếng mới là điều họ hướng tới.

Hà Tăng có lẽ nên rút ra kinh nghiệm sau lần này và nhìn cuộc sống thực tế hơn để khỏi phải loại oan thí sinh quá thật thà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn