Những mỹ nhân Việt bỗng chốc gầy xác xơ

18:45, Thứ tư 07/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bận rộn với công việc hay vì mối lo cuộc sống mà nhiều mỹ nhân Việt đang ngày càng gầy xác xơ.

Angela Phương Trinh

Trước đây, Angela Phương Trinh vốn được biết đến với thân hình hoàn hảo, thế nhưng, những hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống của cô trong thời gian gần đây đã khiến khán giả phải sốc.

So với trước đây, thân hình của Phương Trinh gầy đi khá nhiều. Thật không quá khi nói rằng "nữ hoàng thị phi" giờ đây mang một thân hình khá phẳng, kém gợi cảm. Có thể, gu thời trang của Phương Trinh vô tình đã làm lộ ra những "điểm xuất" trên cơ thể cô. Cụ thể như trang phục quá rộng sẽ khiến nữ diễn viên bị lộ khuyết điểm gầy gò của mình. Nhìn bức ảnh cô nàng đứng phía sau ô tô, đôi chân và cả vòng eo của Angela Phương Trinh chẳng khác gì một cô nàng siêu mẫu đang gặp khủng hoảng về cân nặng. Gương mặt của Angela Phương Trinh trông cũng nhợt nhạt và hơi hóp lại. Điều đó tạo cảm giác Angela Phương Trinh hụt đi một số cân đáng kể so với những hình ảnh trước đó của cô.

Hồ Ngọc Hà

Không hiểu vì lý do gì, Hồ Ngọc Hà càng ngày càng gầy gò và thiếu sức đống. Trong bức ảnh mới nhất được đăng tren fanpage của mình, nữ ca sỹ đã mặc một chiếc váy trắng ngắn với phần lưng khoét chữ V rất gợi cảm, khoe trọn lưng trần và làm tôn thêm những đường cong trời cho.

Tuy nhiên, "ưu điểm cũng chính là khuyết điểm" khi chiếc váy khoét táo bạo này cũng phần nào khiến cho cơ thể của Hồ Ngọc Hà bị phô ra khá nhiều, nhất là phần vai rất gầy. Trước đó, trong lần làm vedette tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người lo lắng khi lộ phần xương ức gầy gò.

Tăng Thanh Hà

Thân hình càng lúc càng gầy gò, khẳng khiu đã khiến Hà Tăng nhìn thiếu sức sống hơn ngày trước rất nhiều. Thời gian gần đây, nhiều người đã tỏ ra khá ngỡ ngàng khi thấy một Hà Tăng còn... gầy hơn cả Hà Tăng thời còn làm người mẫu.

Dễ thấy nhất ở cô là cánh tay, bắp chân đều tong teo, lộ rõ những khuyết điểm như chân vòng kiềng. Nước da của Hà Tăng lại có tối màu, thế nên nhìn cô lại càng gầy gò hơn. Còn khuôn mặt của người đẹp tuy vẫn giữ nguyên nụ cười rạng rỡ, nhưng cũng kém tươi tắn đi phần nào khi làn da mỏng manh để lộ cả gân guốc mỗi khi "ngọc nữ" cười tươi. Tất cả những điều trên cộng với cách ăn mặc của Hà Tăng gần đây đã cộng hưởng vào và khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng bởi nhìn cô quá đỗi khẳng khiu, thiếu sức sống.

Hoàng Yến

Nếu chỉ cần so sánh hình ảnh trước đây và bây giờ của Hoàng Yến thì ai cũng thấy rằng hiện tại cô quá gầy. Bởi ngày xưa, Hoàng Yến từng được đánh giá là một trong những người mẫu xinh đẹp nhất làng showbiz Việt với chiều cao vượt trội và gương mặt khá góc cạnh, thoáng chút Tây phương. Tuy nhiên, có 1 khoảng thời gian, Hoàng Yến trở nên “mũm mĩm”, khuôn mặt cũng tròn và bầu bĩnh hơn nên cô đã quyết định giảm cân.

Không biết vì lý do gì, việc giảm cân của Hoàng Yến đã vượt quá tầm kiểm soát. Càng ngày "chân dài" càng khiến mọi người “hoa mắt” với gương mặt hốc hác, thân hình không còn da thịt. Trước sự tò mò của nhiều người, Hoàng Yến giải thích lý do cô giảm cân vì muốn hướng đến hình ảnh của một siêu mẫu quốc tế. Đồng thời, cô bật mí vì để có thân hình “cò hương”, cô không dám ăn cơm nhiều tháng mà chỉ uống cà phê, nhịn ăn và tập thể dục. Và dĩ nhiên, Hoàng Yến cũng hài lòng về vóc dáng của mình. 

Ngọc Quyên

Bức ảnh chụp lại thân hình gầy như cò hương của Ngọc Quyên khiến người xem thực sự bàng hoàng. Mặc dù biết siêu mẫu lúc nào cũng có dáng người mảnh dẻ nhưng xem ra Ngọc Quyên gầy hơn trước rất nhiều. Có lẽ, trong quá trình làm việc, luyện tập vất vả khiến cô bị sụt cân. Nhiều khi, Ngọc Quyên mặc chiếc áo ba lỗ đã để lộ toàn bộ xương ức của cô hiện ra sau lớp da mỏng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link