Những mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Có thể họ không “đẹp từng centimet”, nhưng vẻ đẹp không có đối thủ của nụ cười đã đưa họ lên hàng “mỹ nhân”.

Tăng Thanh Hà

Khi chỉ là một cô bé 14 tuổi đen nhẻm và bầu bĩnh, nụ cười của Tăng Thanh Hà đã được nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam phát hiện và đưa lên các bìa báo học trò. Cũng chính nụ cười đắt giá này đã giúp ngọc nữ lọt vào tầm ngắm của các đạo diễn khi khả năng diễn xuất chỉ là con số 0.

Sau bộ phim Bỗng dưng muốn khócĐẹp từng centimet, nụ cười Tăng Thanh Hà càng trở nên nổi tiếng. Như đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình nhận xét: Tăng Thanh Hà chỉ đẹp duy nhất nụ cười và nụ cười của cô làm bừng sáng cả không gian.

Hoàng Thùy Linh

Nữ diễn viên của Thần tượng là một trong số hiếm mỹ nhân có gương mặt tự nhiên đẹp nhất showbiz. Và một trong những nét ghi điểm trên khuôn mặt ấy chính là nụ cười.

Kể cả khi chỉ mỉm cười hay cười thật tươi, nụ cười của Hoàng Thùy Linh cũng đầy vẻ đàn bà, quyến rũ và rực rỡ, khiến người đối diện khó rời mắt.

 

Anna Trương

Cô con gái lai Tây của Diva Mỹ Linh có nụ cười trong vắt không tìm thấy ở người thứ hai trong showbiz Việt. Đôi môi hơi mỏng, khuôn miệng hơi nhỏ, hàm răng hơi dài, nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo nên một nụ cười rạng ngời và tinh khiết. Nụ cười của Anna Trương gợi đến hình ảnh thác nước reo vui và tưới mát mọi muộn phiền.

Phương Linh

Còn nhớ tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2008, khi ca sỹ Phương Linh bước ra sân khấu sau màn trình diễn trang phục dạ hội của các thí sinh hoa hậu, cả khán đài ồ lên vì một gương mặt đẹp sáng bừng.

Gương mặt của Phương Linh “ăn đứt” gần 40 người đẹp chân dài khi ấy. Từ vầng trán rộng, chiếc mũi dọc dừa đến khuôn miệng và hai lúm đồng tiền được đúc nặn đến hoàn hảo. Nụ cười của Phương Linh xếp loại sang trọng nhất showbiz.

 

Bảo Anh

Cô em út sống động của Nhà có 5 nàng tiên không phải là một mỹ nhân. Nhưng nụ cười không thể quyễn rũ hơn khiến người ta quên đi hết mọi nhược điểm trên khuôn mặt cô, như đầu mũi hơi khoằm hay gò má hơi cao.

Cũng nhờ có nụ cười “đáng đồng tiền” ấy mà Bảo Anh hút fan khi tham gia Giọng hát Việt 2012 hay liên tục giành được những hợp đồng quảng cáo giá trị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn