Từ Hy Viên đã sinh con gái cho chồng thiếu gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp chia sẻ: "Con gái bé nhỏ đã chào đời bình an, niềm biết ơn vô hạn".

Sau bao tin đồn đoán, bàn tán và cả những lời đồn không mấy thiện ý thì gia đình nữ diễn viên nổi tiếng Từ Hy Viện chia sẻ cô đã sinh con gái đầu lòng trên trang cá nhân chiều muộn ngày 24/4.

Từ Hy Viên.

Gia đình Từ Hy Viên thông báo cả hai mẹ con đều mạnh khỏe, nữ diễn viên sinh tại một bệnh viện ở Bắc Kinh. Ngay sau khi ra đời, con gái của Từ Hy Viên đã được ghi lại dấu chân để in dấu khoảnh khắc thiêng liêng.

Người đẹp chia sẻ: "Con gái bé nhỏ đã chào đời bình an, niềm biết ơn vô hạn". Những lời chúc cũng tới tấp gửi tới cô trên trang cá nhân.

Thông tin cô mang bầu xuất hiện từ lâu nhưng đến tháng 12 năm ngoái, người đẹp mới xác nhận tin vui này. Cô cùng chàng thiếu gia Uông Tiểu Phi kết hôn đầy bất ngờ đã được 2 năm.

Trong quãng thời gian sinh sống, không  ít lần cả hai bị đồn đoán chia tay và nguyên nhân là vì nữ diễn viên không thể sinh con do chế độ ăn kiêng quá nghiêm ngặt của mình.

Dấu chân của con gái Từ Hy Viên.

Người hạnh phúc nhất bây giờ chính là Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên, cả hai không những lên chức bố mẹ mà còn đập tan những nghi vấn, đồn đoán của những người ác ý.

Hạnh phúc vì thế với nữ diễn viên Vườn sao băng càng viên mãn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn