Hà Tăng không sinh con sớm là có lỗi với chính mình

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng nên sinh con càng sớm càng tốt để xây đắp hạnh phúc gia đình và củng cố vị trí trong gia đình chồng.

Vậy nên, Hà Tăng cũng đừng nên quá tham công tiếc việc mà nên chọn thời gian sớm để làm mẹ vì có một đứa con thì cuộc sống của hai vợ chồng trẻ sẽ ngày một hạnh phúc hơn và vị thế của cô trong gia đình chồng cũng được tăng lên đáng kể.

[links()]

Được coi là đối trọng lớn nhất của Hà Hồ nhưng trong khi Hà Hồ đã có bé Subeo dù chưa đám cưới thì Hà Tăng lại đi theo con đường ngược lại đó là sinh con khá muộn sau khi kết hôn. Không giống như phần đông người đẹp làng showbiz thường "khai hoa" không bao lâu sau khi theo chồng về dinh thì kiều nữ số 1 làng giải trí lại chia sẻ mình chưa muốn có con sớm.

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, kiều nữ họ Tăng cho biết hai vợ chồng cô lên kế hoạch sinh con trong 2 năm nữa vì hiện tại cả hai đều tập trung thời gian cho việc kinh doanh của gia đình. Nói như thế xong ngay sau đó, Hà Tăng cũng cho biết thêm quan niệm của mình về con cái là lộc trời ban và không thể tính toán trước được. Vậy là, theo dự định của mình thì Hà Tăng sẽ có em bé vào khoảng hai năm nữa, vậy Hà Tăng đang toan tính gì khi quyết định chưa có con sớm?

Cô cho biết mình sẽ  tập trung vào kinh doanh của gia đình chồng, đây là một bước đi có thể nói là thông minh và có tính toán kĩ lưỡng của kiều nữ này. Ai cũng biết gia đình bố chồng Hà Tăng, ông Janathan Hạnh Nguyên là một gia đình kinh doanh xuyên quốc gia với những mặt hàng xa sỉ. Chính vì vậy, với quan niệm của các nhà kinh doanh, họ thường rất coi trọng người con dâu đảm đang biết lo việc kinh doanh cho gia đình nhà chồng.

Hà Tăng nên có con sớm để vừa giữ hành phúc vừa khẳng định vị trí trong gia đình chồng của mình.
Hà Tăng nên có con sớm để vừa giữ hành phúc vừa khẳng định vị trí trong gia đình chồng của mình.

Suốt thời gian qua, người đẹp họ Tăng rất ít tham gia các công việc trong ngành giải trí mà tập trung quán xuyến công việc nhà chồng. Cô cùng chồng lo kinh doanh cho gia đình chồng mà đáng chú ý là việc cô đảm đang chỉ đạo lễ khai trương trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Vậy là, có thể nói Hà Tăng đang thể hiện mình là một người vợ đảm, người con dâu ngoan và là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Vậy nhưng, việc toan tính này hoàn toàn có thể là một sai lầm của kiều nữ này. Mọi thành quả cô làm khi tập trung vào kinh doanh thì đều thuộc về gia đình chồng và hẳn nhiên cô chẳng được chút gì trong đó. Mọi thứ của cô hay cô làm ra nghiễm nhiên đều thuộc gia đình chồng, và với tài sản khổng lồ của gia đình chồng như hiện nay thì những gì cô cố gắng liệu có ích lợi gì trong việc lấy lòng gia đình chồng?

Việc quan trọng và thông minh để khẳng định vị thế trong gia đình chồng cũng như xây dựng hạnh phúc vợ chồng lúc này với Hà Tăng chính là việc sinh con. Về điều này, cô nên học tập Jennifer Phạm cứ cưới xong là có bầu để giữ chân được chồng, lấy lòng gia đình chồng cũng như muôn vàn điều lợi khác. Khi chán cuộc sống hôn nhân thì Jennifer cũng tự chia tay chồng chứ cô cũng chả mất gì mà thậm chí còn được nhiều hơn là đằng khác.

Hay cứ nhìn Hà Hồ, khi có con với Cường Đô la thì tình cảm của cặp vợ chồng này ngày một nồng thắm và Cường Đô la từ một chàng công tử hào hoa đã thành người chống, người cha đảm đang và mẫu mực. Mẹ chồng Hà Hồ cũng vì đứa cháu mà ngày một chấp nhận nàng dâu dù trước đó bà không hề ưa này.

Vậy nên, Hà Tăng cũng đừng nên quá tham công tiếc việc mà nên học hai người đồng nghiệp chọn thời gian sớm để làm mẹ. Có một đứa con thì cuộc sống của hai vợ chồng trẻ sẽ ngày một hạnh phúc hơn và vị thế của cô trong gia đình chồng cũng được tăng lên đáng kể. Điều này đã được minh chứng tự ngàn xưa khi các cung tần mĩ nữ luôn mong có một đứa con để tương lai của mình sáng lạn hơn và địa vị cũng vững chắc hơn trong triều đình.

Trước đó, Trao đổi với PV báo Phunutoday, ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh, 64 tuổi, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Lý học Đông phương, thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu Đông Nam Á - Việt Nam cho biết đối với tuổi của Tăng Thanh Hà (sinh năm 1986 tuổi Bính Dần) và Louis Nguyễn (sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi) thì sinh con tuổi Giáp Ngọ hoặc Nhâm Thìn là hợp nhất.

Đến thời điểm này, có thể khẳng định Hà Tăng không thể sinh em bé vào năm nay vì đây đã là giữa năm mà cô lại chưa có tin mừng. Sang năm 2014, một năm khá đẹp và nó đúng là năm ông Tuấn Anh đã đưa ra. Vậy nên, để xây dựng hạnh phúc gia đình và củng cố vị trí của mình trong gia đình nhà chồng thì Hà Tăng nên sinh em bé càng sớm càng tốt. Và điều này cũng giúp cô tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc trong tương lai.

  • Bách Hoa
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn