Dương Mịch mang thai con trai,Từ Hy Viên động thai vì phóng viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Mịch mang thai con trai, Từ Hy Viên động thai vì phóng viên đeo bám.

Năm 2014 có vẻ là năm may mắn nên các sao Hoa ngữ liên tiếp công bố tin mình sẽ hạ sinh em bé trong thời gian tới. Trong số đó, Dương Mịch và Từ Hy Viên chính là hai bà bầu được mong đợi nhất của làng giải trí.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu, khi Dương Mịch là tiểu hoa đán, vừa tổ chức đám cưới với mỹ nam Lưu Khải Uy và chuyện tình cảm của họ cũng được ca tụng là đẹp nhất nhì làng giải trí hiện tại.

Lưu Khải Uy tiết lộ giới tính của con.

Còn với Từ Hy Viên, cuộc hôn nhân của cô và phi công trẻ, thiếu gia Uông Tiểu Phi từ khi bắt đầu đã trở thành tâm điểm của người hâm mộ. Câu chuyện cô mang thai luôn là tâm điểm chú ý của dư luận vì nó đi cùng với những tin đồn về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu và giữa cô với chồng.

Chính vì vậy, khi cả hai đều đang mang thai thì nghiễm nhiên câu chuyện của họ cũng trở thành câu chuyện hấp dẫn với người hâm mộ.

Tuy mới mang thai được khoảng 3 tháng nhưng Lưu Khải Uy vừa vô tình tiết lộ giới tính của con mình. Anh trả lời phỏng vấn: "Con trai của tôi sẽ có thể tự chủ trong cuộc sống của mình. Chúng tôi muốn con sẽ thực sự hạnh phúc và mạnh mẽ".

Như vậy, nam diễn viên đã tiết lộ giới tính của em bé mà vợ mình, Dương Mịch đang mang thai.

Trong khi đó, Từ Hy Viên đã mang thai sang tháng thứ 7. Cô vừa cùng chồng mình là Uông Tiểu Phi xuất hiện tại quê nhà Đài Loan và đi ăn tối ở bên ngoài. Sự xuất hiện của cả hai khiến theo nhiều phóng viên đi theo phỏng vấn và điều này khiến Uông Tiểu Phi không mấy vui vẻ.

Sau khi kéo vợ vào nhanh trong thang máy và né tránh phóng viên thì chàng thiếu gia còn viết trên trang cá nhân với những lời tức giận vì cho rằng phóng viên đã làm cho vợ mình bị động thai.

Uông Tiểu Phi viết: "Chiều nay đưa vợ đi ra ngoài, nghỉ ngơi một chút. Không ngờ phóng viên lại xuất hiện, chụp trộm chán, 6 người họ xông tới đòi chụp ảnh công khai. Họ còn nhấn nút để thang máy không hoạt động. Lúc nào cũng kêu xin lỗi nhưng hành động như thế mà không thấy xấu hổ ư? Hiện giờ, vợ tôi đang đau bụng rồi đấy, các người thấy thế nào vậy? Hài lòng chưa?"

Bên tờ báo đã đeo bám Từ Hy Viên cũng phản pháo cho rằng họ chỉ hỏi han sức khỏe bình thường và hoàn toàn không có hành động thô lỗ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn